Cô dâu 8 tuổi: Bà Kalyani học dùng máy tính, Gauri được khen ngợi hết lời

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi: Bà Kalyani học dùng máy tính, Gauri được khen ngợi hết lời

(ĐSPL) – Trong tập 63 Cô dâu 8 tuổi phần 4, bà Kalyani không ngần ngại nhờ Anandi dạy sử dụng máy tính. Còn Jagdish, anh bị “lép vế” trước Gauri khi cô thực hiện thành công ca phẫu thuật và nhận được lời khen của mọi người.

04/10/2015 11:01 AM
767

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 63 tiếp tục bài học về những lợi ích mà máy tính mang lại cho mỗi người của Anandi. Ngồi học lỏm ở trên tầng, bà Kalyani rất hào hứng và tò mò về cỗ máy thần kỳ này.

Sau giờ học, bà đã nhờ cháu dâu dạy riêng cho mình về chiếc máy “đa zi năng” có thể làm được mọi thứ từ tìm thông tin giá cả, xem dự báo thời tiết, đến gửi thư chỉ trong vòng vài giây.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Bà vô cùng hào hứng và thích thú khi khám phá và tìm hiểu về chiếc máy này.

Về Jagdish và Gauri, cặp đôi này tiếp tục nảy sinh những mâu thuẫn. Sau ca mổ thành công để cứu lấy sinh mạng của bệnh nhân, Gauri trở thành tên tuổi nổi tiếng khắp trường, lấn át cả Jagdish.

Những tưởng cuộc phẫu thuật tự ý của Gauri sẽ bị thầy hiệu trưởng cùng hội đồng bác sĩ trong trường khiển trách và tước giấy hành nghề bác sĩ thì tình hình hoàn toàn ngược lại.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô nhận được lời khen của thầy hiệu trưởng và mọi người khi có quyết định đúng đắn để cứu lấy mạng người. Đặc biệt bệnh nhân bị viêm ruột thừa nặng vào tối qua là một người rất quan trọng đối với bệnh viện. Bệnh nhân đó là người đã từng giúp rất nhiều bệnh nhân nghèo có thể điều trị bệnh và chính nghĩa cử cao đẹp của cô đã cứu sống rất nhiều người.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Gauri được thầy hiệu trưởng tuyên dương và dành những lời khen ngợi cô là một vị bác sĩ có lương tâm, đáng được khen thưởng. Chính những lời khen ngợi này đã khiến cho Jagdish bị “lép vế” trước vợ của mình và tiếp tục là tiền đề cho những mâu thuẫn tiếp theo nảy sinh trong cuộc sống của 2 người.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý