Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 65: Anandi thẳng tay tát kẻ lưu manh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 65: Anandi thẳng tay tát kẻ lưu manh

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 65, Anandi đã thẳng tay trừng trị những tên thanh niên trêu chọc Guli trên đường cô đi dạy.

05/10/2015 11:05 AM
922

Trong phần 4 tập 65 của "Cô dâu 8 tuổi", trên đường đi dạy Guli luôn bị 4 thanh niên trêu ghẹo. Lần đầu tiên, Guli đã may mắn thoát được nhờ chiếc xe ô tô tải nhưng khi đến lớp học, gương mặt cô vẫn trông như người mất hồn.

Lần thứ 2, cô cũng may mắn thoát được khi nhanh chóng phát hiện ra 4 anh chàng này đang đứng chờ mình. Nhanh trí, Guli đã nấp vào một bụi cây và chờ họ đi.

Tuy nhiên, tránh được 2 lần nhưng không tránh được lần thứ 3. Guli tiếp tục gặp phải 4 thanh niên này ở đoạn đường cũ. Cô bị họ trêu chọc, lái xe rượt đuổi lòng vòng. Không những vậy, họ còn lấy chiếc khăn che cổ của cô vứt qua vứt lại cho nhau. Tuyệt vọng vì không thể làm được gì, cũng không thể kêu cứu vì đoạn đường vắng người, Guli chỉ biết khóc. Rất may, do có cuộc điện thoại mà 4 thanh niên này đã tha cho cô và bỏ đi.

 - Ảnh 1Phóng to

Đi ngang qua đoạn đường, nhìn thấy Guli ngồi sụp xuống đất khóc, Anandi đến hỏi và nghe được câu chuyện mà Guli bị 4 thanh niên chòng ghẹo. Anandi và Guli đã về hỏi ý kiến bà Kalyani.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngày hôm sau, Anandi đóng vai Guli trùm kín mặt. Nhìn thấy bóng dáng của cô, 4 thanh niên này đã nhanh chóng chạy ra tiếp tục châm chọc. Tuy nhiên,, khi mở khăn ra, họ ngỡ ngàng và sững sờ vì người đó không phải Guli.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Anandi đã mắng, thậm chí là tát cho anh chàng cầm đầu đang có ý định chòng ghẹo mình. Thậm chí, cô còn nói bằng lý lẽ, gọi là anh hùng rơm khiến họ tức giận và có ý định xấu định làm hại Anandi.

 - Ảnh 6Phóng to

Tuy nhiên, dân làng đã nhanh chóng cầm gậy bao bây tứ phía không cho họ thoát. Họ bị dân làng trừng trị và thẳng tay đánh tới tấp.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý