Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 66: Anandi một mình gặm nhấm nỗi đau nhớ về Jagdish

msstit msstit @msstit

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 66: Anandi một mình gặm nhấm nỗi đau nhớ về Jagdish

(ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 66, Anandi một mình ngồi trong phòng tối gặm nhấm nỗi đau và nhớ về kỉ niệm hạnh phúc bên Jagdish trong ngày sinh nhật của anh.

05/10/2015 01:27 PM
1,491

Tiếp tục câu chuyện Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 65, những tưởng Anandi và Guli đã trừng trị khiến cho 4 nam thanh niên xấu sẽ không thể quay lại thì một tình huống trớ trêu xảy ra khiến cả gia đình bà Kalyani phải “ngồi trên đống lửa”.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Một trong 4 thanh niên xấu đó là con của bộ trưởng và đã từng có mối “thâm thù” với gia đình nhà bà Kalyani. Trước đó, cả 2 gia đình đã từng có mâu thuẫn, Anandi đã từng đến phá rối đám cưới của con ông và làm ông bẽ mặt. Thậm chí, gia đình nhà bà Kalyani từng khiến ông ta phải vào tù. Chính vì vậy việc làm con trai ông ta bẽ mặt trước dân làng đã làm cho mối thâm thù ngày càng dâng cao và như dầu đổ vào lửa, khiến ngọn lửa vốn bùng cháy bấy lâu lại càng ngày càng bùng cháy hơn.

Ông ta đã đến đe dọa cả gia đình bà Kalyani và tuyên bố sẽ để gia đình bà sống không yên và đặc biệt khiến bà phải sống khổ sở.

Trước những lời đe dọa, bà Kalyani sợ hãi và bà luôn canh chừng con cháu khi đi ra khỏi nhà. Kể từ khi bị đe dọa, gia đình bà Kalyani trở nên căng thẳng hơn, không gian trong ngôi cũng nhà trở nên ngột ngạt, trùng xuống hơn.

 - Ảnh 3Phóng to

Về phía Jagdish và Gauri, cặp đôi này tiếp tục với những tranh cãi không có điểm dừng, đặc biệt, cả 2 luôn tồn tại suy nghĩ về Anandi.  Đang vui vẻ làm lành với Jagdish, Gauri bỗng nhiên giật món quà mà Jagdish tặng và “nổi khùng” cho rằng anh đang nghĩ đến Anandi khi mua món quà này tặng mình.

 - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù phủ nhận và cho biết chính Gauri đã khiến Anandi phải tồn tại trong đầu mình nhưng Gauri lên tiếng phản bác và cho rằng chính Jagdish đang muốn biến cô thành một Anandi thứ 2.

 - Ảnh 5Phóng to

Cãi nhau với Jagdish nhưng khi nhận được thông báo đến ngày sinh nhật anh, Gauri đã chủ động làm hòa và nghĩ cách để tổ chức một sinh nhật ý nghĩa cho Jagdish.

Gauri khiến Jagdish bất ngờ khi bật quạt những cánh hoa hồng bay khắp trong phòng vô cùng lãng mạn.

 - Ảnh 6Phóng to

Về phía Anandi, trong ngày sinh nhật Jagdish, cô chỉ biết ngồi trong phòng ngặm nhấm nổi buồn. Anandi ngồi trong phòng tối và nhớ về những kỉ niệm bên Jagdish. Biết rằng đã mất Jagdish mãi mãi nhưng Anandi vẫn sẽ giữ mãi những kỉ niệm ngọt ngào bên anh đến cuối cuộc đời.

Cũng trong ngày sinh nhật cháu trai, bà Kalyani nhớ về chiếc dây kính mà cháu trai tặng và những kỉ niệm bên cháu trai nhưng cuối cùng bà vẫn phải chấp nhận sự thật rằng kể từ bây giờ sẽ không còn có những ngày sinh nhật, làm lễ cầu phước lành dành cho Jagdish nữa.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý