Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 67

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 67

(ĐSPL) – Quyết định từ bỏ gia đình để đến với Gauri chính bởi vậy trong ngày sinh nhật của mình, Jagdish không hề nhận được một lời chúc nào của người thân.

06/10/2015 07:27 AM
2,212

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 67 tiếp tục xoay quanh câu chuyện về ngày sinh nhật của Jagdish. Nếu như mọi năm, sinh nhật của Jagdish luôn được tổ chức linh đình với sự góp mặt của cả dân làng thì năm nay lại ngược lại. Anh không được ban phước lành và chung vui với gia đình.

 - Ảnh 1Phóng to

Quyết định từ bỏ gia đình để đến với Gauri chính bởi vậy trong ngày sinh nhật của mình, Jagdish không hề nhận được một lời chúc nào của người thân.

 - Ảnh 2Phóng to

Mọi người trong gia đình bà Kalyani đều cố gắng từ bỏ trong đầu ý nghĩ về ngày sinh nhật của cháu trai Jagdish với mong muốn làm cho Anandi quên đi.

Tuy nhiên, từng người một trong gia đình vẫn luôn nhớ đến những kỉ niệm đã qua. Mọi người mang trong mình nỗi buồn sâu thẳm và suy nghĩ kể từ nay không có một sinh nhật nào dành cho Jagdish nữa.

 - Ảnh 3Phóng to

Không khí tĩnh lặng và đượm buồn bao trùm xung quanh ngôi nhà to lớn của bà Kalyani. Ai cũng mang trong mình một nỗi buồn riêng khi nhớ về Jagdish.

 - Ảnh 4Phóng to

Nhìn thấy mọi người trong gia đình như vậy, Anandi đã đến chùa cầu phước lành cho Jagdish.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý