Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 68: Gauri phát hiện ra Jagdish gọi điện cho Anandi

msstit msstit @msstit

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 68: Gauri phát hiện ra Jagdish gọi điện cho Anandi

(ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 68, Gauri phát hiện ra Jagdish gọi điện thoại cho Anandi và cô đã quyết định kết thúc mọi chuyện.

06/10/2015 09:28 AM
1,403

Tiếp tục câu chuyện về ngày sinh nhật của Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 67, tập 68 được đẩy lên cao trào hơn khi Gauri phát hiện ra Jagdish gọi điện thoại cho Anandi và cô đã quyết định kết thúc mọi chuyện.

 - Ảnh 1Phóng to

Kết thúc tập 67, Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 68 mở đầu với sự cảm kích của bà Kalyani dành cho cháu dâu. Mặc dù gia đình bà đang cố gắng quên đi và khước từ ngày sinh nhật của cháu trai thì Anandi lại luôn nhớ đến, thậm chí cô còn đi cầu phước lành cho Jagdish. Chính bởi điều này mà bà Kalyani vô cùng xúc động bởi ngay cả bà cũng không thể có lòng vị tha và bao dung như Anandi.

Về phía Jagdish, buồn về ngày sinh nhật không được ở bên gia đình, anh đã quyết định gọi điện thoại về cho Anandi. Tuy nhiên, Anandi không bắt máy mà chính là mẹ anh – bà Sumitra. Những tưởng Jagdish sẽ được mẹ chúc mừng trong ngày sinh nhật thì bà Sumitra tỏ ra vô cùng thờ ơ và lạnh nhạt. Bà đã cấm Jagdish không được gọi cho Anandi và hãy để cho cô yên.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Mặc dù buồn vì không nhận được những lời chúc, ban phước từ gia đình nhưng sau đó Jagdish đã nhanh chóng lấy lại được niềm vui khi Gauri kéo đám bạn đến chúc mừng sinh nhật anh.

Cũng trong lúc đang vui vẻ với bạn bè Gauri phát hiện Anandi gọi cho Jagdish. Cô đã bắt máy và dùng những lời lẽ không hay dành cho Anandi. Thậm chí, cô còn nói Anandi lì lợm, xảo quyệt và đổ hết mọi trách nhiệm nên Anandi đã làm gia đình Jagdish chia năm xẻ bảy.

 - Ảnh 4Phóng to

Tuy nhiên, sau đó, khi biết Jagdish gọi điện cho Anandi trước. Gauri đã quyết định kết thúc mọi chuyện.

Cũng trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 4, khán giả đã phải phì cười về ý định làm báo của bà Kalyani sau khi học lỏm ở lớp học của Anandi. Bà gọi máy tính là hộp điện “Cơm bu tơ”, và có ý kế hoạch đăng thông tin bán bò hay thông tin những người nợ tiền bà trên báo khiến cho Anandi và bà Sumitra cùng Gehna phải cười khúc khích ở phía sau.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Anandi và bà Sumitra cùng Gehna phải cười khúc khích với những dự định của bà Kalyani.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý