Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 75: Thầy Uru giành lợi thế lớn ở phiên tòa

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 75: Thầy Uru giành lợi thế lớn ở phiên tòa

(ĐSPL) – Trong phiên tòa xét xử, thầy Uru giành lợi thế lớn và có khả năng thắng kiện bởi ông chiếm được niềm tin ở nhiều người và được coi là vị thánh sống.

10/10/2015 08:59 AM
546

Sau lời thú nhận chính mình đã gạ tình Asa với Shyam, thầy Uru thẳng thắn tuyên bố ông sẽ có cách trả đũa anh. Tuy nhiên việc Shyam ngồi tù sẽ khó để ông thực hiện âm mưu này của mình vì vậy ông đến tù bãi nại vụ án và "giả nhân giả nghĩa" là người nhân từ, rộng lượng và bao dung. Thậm chí ông còn nói trước mặt mọi người rằng sẽ không trách và không giận Shyam bởi anh còn chưa hiểu chuyện và đây chỉ là lỗi lầm nhỏ.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 75 tiếp tục xoay quanh phiên tòa xét xử vị giữa thầy Uru và Asa. Tuy nhiên, ngay từ khi mở đầu phiên tòa lợi thế đã thuộc về thầy Uru.

Ông xuất hiện với một tâm thế vô cùng thoải mái, dường như đã nắm chắc phần thắng trong tay. Còn Asa lại ngược lại, cô luôn tỏ ra sợ sệt và run rẩy. Thậm chí cô còn không dám ngẩng mặt lên mà chỉ biết cúi mặt xuống.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Những chứng cứ mà luật sư của Asa đưa ra để chứng minh thầy Uru đã có ý đồ xấu với cô như báo cáo DNA vết xước do móng tay để lại ở trên người của Asa và mẫu máu cảnh sát tìm được trên móng tay của cô đều là của thầy Uru đã nhanh chóng bị luật sư bào chữa của thầy Uru phản bác lại.

Luật sư phía thầy Uru đã lật ngược tình thế và chỉ ra những mẫu báo cáo đó có thể là do Asa có ý định xấu với thầy Uru và chính thầy đã phải chống cự cô. Thậm chí, ông luật sư này còn cho rằng Asa đã quyến rũ người danh giá vì ham muốn của mình.

 - Ảnh 4Phóng to

Dường như câu chuyện đang được luật sư của thầy Uru lật ngược tình thế, biến thầy Uru trở thành người vô tội. Mặc dù phiên tòa nghỉ vài phút nhưng theo như những gì diễn ra trong buổi xét xử thì thầy Uru là người có lợi thế hơn cả. Đặc biệt, thầy còn nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn của đông đảo các phật tử và tín đồ.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý