Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 76: Khán giả thất vọng vì thầy Uru chịu mức án quá nhẹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 76: Khán giả thất vọng vì thầy Uru chịu mức án quá nhẹ

(ĐSPL) – Thầy Uru mắc tội danh bạo hành và cưỡng hiếp. Ông bị phạt 4 năm tù.

10/10/2015 11:04 AM
907

Tiếp nối phiên tòa xét xử ở Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 75, những tưởng phần thắng thuộc sẽ về thầy Uru thì bất ngờ một nhân chứng mới xuất hiện và lên tiêng tố cáo, vạch trần tất cả bộ mặt của vị thầy xấu xa này.

Nhân chứng duy nhất chứng kiến toàn bộ cảnh thầy Uru hãm hiếp Asa đã lên tiếng trong phiên tòa xét xử. Sự xuất hiện của anh khiến câu chuyện thêm phần hấp dẫn và kịch tính hơn.

 - Ảnh 1Phóng to

Anh chàng này đã vạch trần bộ mặt thật của thầy Uru và thừa nhận mình là người chứng kiến toàn bộ sự việc ngày hôm đó. Ngoài ra, anh còn kể lại câu chuyện của nhiều năm trước đây em gái anh cũng giống như Asa là nạn nhân và cũng bị thầy Uru giở trò đồi bại.

Em gái anh đã phải tự vẫn sau khi bị làm nhục. Mặc dù biết được thầy Uru là người đã gây ra cái chết của em mình nhưng với sức nhỏ của mình và địa vị lớn của thầy Uru, những lời tố cáo của anh ở đồn cảnh sát đều bị gạt bỏ.

Anh đã từng bị thầy Uru sai đệ tử đánh đến chết. Tuy nhiên rất may mắn, anh sống sót và trở về nhịn nhục để xin thầy Uru được ở lại gần với nơi em gái mình được chôn cất. Từ đó đến nay, anh cố gắng nhẫn nhịn và phải giả vờ như một thằng đần để sống yên ổn, chờ thời cơ trả thù.

 - Ảnh 2Phóng to

Việc Asa và Anandi kiên quyết kiện thầy Uru, để cho những đệ tử của ông vào tù nghe ông giảng dạy đã tiếp thêm sức mạnh cho anh lên tiếng. Những bằng chứng anh đưa ra đã trở thành những điều quan trọng để buộc tội thầy Uru.

Cuối cùng thầy Uru bị tòa tuyên án phạt 4 năm tù vì tội danh bạo hành và cưỡng hiếp.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Mức án phạt dành cho thầy Uru khiến cho khán giả theo dõi rất hả hê. Tuy nhiên, không ít người thất vọng cho rằng mức án 4 năm tù là quá nhẹ. Ông thầy xấu xa này phải nhận mức án cao nhất là tử hình hoặc ngồi tù nhiều năm hơn nữa.

Sau khi bộ mặt thật của thầy Uru bị vạch trần, dân làng cũng đã hiểu ra và đến xin Anandi được trở lại lớp học. Anandi cùng gia đình vô cùng vui mừng vì cuối cùng mọi người cũng hiểu được và biết được bộ mặt thật của người mà họ từng coi là thánh sống.

 - Ảnh 5Phóng to

Về phía Jagdish và Gauri, cả 2 bắt đầu kỳ thực tập bác sĩ. Gauri và Jagdish mỗi người được phân đến một nơi khác nhau, trong đó Gauri được phân đến một bệnh viện gần nhà Jagdish.

 - Ảnh 6Phóng to

Dù bị gia đình từ chối nhưng Jagdish vẫn luôn nhớ về gia đình và cầu mong họ tha thứ. Ngay cả khi biết Gauri về thực tập ở gần nhà, Jagdish đã gửi cô túi thuốc mang về cho bà. Tuy nhiên, từng bị gia đình ghét bỏ và đuổi ra khỏi nhà, Gauri đã khước từ và thẳng thắn nói lại Jagdish.

Tập 77 – 78 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục lên sóng vào 20h hôm nay trên kênh Today TV.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý