Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 81: Anandi bị tai nạn chảy máu đầu

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 81: Anandi bị tai nạn chảy máu đầu

(ĐSPL) – Thẫn thờ trước những câu nói trách móc của Jagdish, Anandi không để ý đến chiếc xe ô tô đằng sau, cô bị ô tô đâm chảy máu đầu.

13/10/2015 10:00 AM
2,579

Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 81 là những lời trách móc của Gauri với Jagdish vì những gì cô đang phải hứng chịu khi sống trong gia đình anh. Những lời trách móc của Gauri khiến khán giả phải đau đầu bởi cô chỉ ích kỷ nghĩ cho mình mà không biết nhẫn nhịn, kiên trì.

 - Ảnh 1Phóng to

Gauri luôn tỏ ra lo sợ trước Anandi. Cô sợ một ngày Anandi chán cuộc sống làm người hy sinh, đến tòa án để kiện cô và Jagdish không phải là vợ chồng hợp pháp. Không những vậy, Gauri cũng sợ một cuộc sống tội lỗi, luôn phải mắc nợ, sống dưới tình thương của Anandi.

Tuy nhiên những lo sợ của Gauri có lẽ cũng chỉ là do cô không muốn giữ lại đứa bé trong bụng. Những điều Gauri tự đặt ra chỉ để làm lá chắn cho việc không muốn có con làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, tương lai của cô.

 - Ảnh 2Phóng to

Trong tập 81 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Jagdish đã mang đến một niềm vui lớn cho cả gia đình khi cho biết con trai của Sugna có thể đi lại được trong thời gian tới. Jagdish đã phát hiện ra những cử động ở chân của cháu trai. Barun đã cử động được khi cố gắng đá quả bóng rồi có thể buồn và nhúc nhích ngón chân khi bị cù.

 - Ảnh 3Phóng to

Sau bao nhiêu sóng gió, Sugna đã dần tha thứ cho Jagdish khi anh mang niềm vui lớn đến cho gia đình cô. Sugna chấp nhận đút đồ ngọt cho Jagdish và chấp nhận ăn đồ ngọt đáp lại từ em trai.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Sống ở nhà, Jagdish đã cảm nhận được tình cảm mà Anandi dành cho gia đình anh. Chứng kiến việc Anandi chăm sóc tận tình cho bà nội, bóp chân cho bà mỗi khi nhức rồi lo việc buôn bán trong gia đình, Jagdish đã không ngần ngại nói lời cảm ơn tới Anandi. Tuy nhiên, đáp lại lời cảm ơn đó, Anandi cho biết đây cũng là gia đình của cô vì cô đã sống ở đây từ thuở bé khiến Jagdish sững người.

 - Ảnh 6Phóng to

Cuối tập 81 Cô dâu 8 tuổi phần 4, một tình huống bất ngờ xảy ra khi Anandi ô tô bị đâm. Trên đường đi về từ bệnh viện mới khai trương, cô tình cờ gặp Jagdish thẫn thờ đi một mình trên đường.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Anandi đã xuống xe và bảo Jagdish về cùng. Tuy nhiên, do buồn lòng vì bệnh viện mà gia đình xây cho mình đã được chuyển cho người khác quản lý, Jagdish đã mượn cớ trách móc Anandi. Anh tức giận khi Anandi chỉ lo lắng cho làng mà không thể lo cho anh, lo cho tương lai của anh. Và mọi việc Anandi làm chỉ để chà đạp anh.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

Thẫn thờ trước những câu nói trách móc của Jagdish, Anandi không để ý đến chiếc xe ô tô đằng sau. Cô bị ô tô đâm đập đầu xuống đất và ngất xỉu.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý