Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 83: Anh chàng mới xuất hiện trong cuộc đời Anandi

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 83: Anh chàng mới xuất hiện trong cuộc đời Anandi

(ĐSPL) – Trong tập 83 Cô dâu 8 tuổi phần 4 có sự xuất hiện của một diễn viên mới, đó là Savan.

14/10/2015 10:27 AM
2,963

Trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 83, khán giả phải bất ngờ với sự thay đổi hình ảnh của Asa. Trải qua bao nhiêu sóng gió, trải qua thời gian dài chìm đắm trong sự ghẻ lạnh của mọi người vì là góa phụ, cuối cùng Asa đã quyết định đứng lên, thay đổi chính mình.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Nhận ra, cuộc đời ngắn ngủi, Asa quyết định bỏ ngoài tai những lời nói của mọi người, những suy nghĩ cổ hủ còn tồn tại trong xã hội để được sống là chính mình. Cũng trong tập 83, Asa đã có sự lột xác ngoạn mục, thoát khỏi hình ảnh người phụ nữ rụt rè, sợ hãi, cô tự tin diện những bộ trang phục màu sắc, được đeo vòng tay vòng chân như những người con gái khác.

Cô đến tham gia vào lớp học của Anandi. Mặc dù vừa bước vào lớp, Asa nhận nhiều lời dò xét, to nhỏ của mọi người nhưng với sự ủng hộ của Anandi, cô đã có thêm động lực để bước tiếp con đường mà mình đang lựa chọn. Tất cả mọi người cũng đã vui vẻ chào đón Asa đến với lớp học này.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Trong tập 83 Cô dâu 8 tuổi phần 4 đã có sự xuất hiện của một nam diễn viên mới, đó là Savan. Anh là con một người nông dân nghèo, phải đi tìm việc làm nuôi sống gia đình. Vì biết Anandi là một người coi trọng việc học và hay giúp đỡ mọi người, Savan đã đển tìm gặp cô mong được giúp đỡ.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Về phía Jagdish và Gauri, mặc dù buồn vì rời ra nơi mình đã sinh ra và gắn bó từ nhỏ nhưng khi đến Mumbai, Jasdish đã tìm thấy niềm vui trở lại. Anh và Gauri được bố mẹ và dì Gunda chào đón nồng nhiệt. Thậm chí họ còn tổ chức lễ cầu tại nhà cho 2 người và chúc mừng đứa bé trong bụng. Chính vì vậy, anh quên hết mọi suy nghĩ và những chuyện buồn ở quê.

Trước sự nhiệt tình và chăm sóc của bố mẹ, Gauri lại có dịp đem những bức xúc của mình ra để trách móc Jagdish. Cô so sánh sự đối xử giữa gia đình 2 bên khiến cho Jagdish phải đau đầu.

 - Ảnh 7Phóng to

Trở lại trường học, Jagdish và Gauri nhận được rất nhiều lời chúc của bạn bè bởi cả 2 sắp lên chức. Tuy nhiên, sau lời chúc đó, Gauri phải bất an khi các bạn học cho biết đứa con sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Đặc biệt, trong khi Gauri đang được thầy hiệu trưởng quý mến và có cơ hội làm việc với các bác sĩ nổi tiếng, vì vậy việc có con sẽ khiến sự nghiệp của cô bị chững lại và mất đi nhiều cơ hội. Những điều mà bạn học nói khiến cho Gauri phải hoang mang, lo sợ.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý