Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 84: Gia đình Anandi thất thần vì mất tượng thần

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 84: Gia đình Anandi thất thần vì mất tượng thần

(ĐSPL) Trong phim Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 84, gia đình bà Kalyani đã bị kẻ gian đột nhập lấy mất tượng thần trong đúng ngày lễ. Sự việc này khiến cả gia đình hoang mang và lo sợ.

14/10/2015 10:27 AM
1,056

Tiếp nối tập 83 Cô dâu 8 tuổi phần 4, sau khi nghe được những lời cảnh báo từ bạn học, Gauri thẫn thờ trở về nhà. Nhìn thấy Gauri có vẻ mệt mỏi, bạn của Jagdish đã khuyên anh nên mua một chiếc xe hơi để tiện việc di chuyện.

Họ đã khuyên anh hãy bí mật mua để cho Gauri bất ngờ. Tuy nhiên, Jagdish chưa kịp làm cho Gauri bất ngờ thì ngược lại, Gauri đã khiến Jagdish phải bất ngờ đến tức giận.

 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe hơi cũ mà Gauri mua trả góp với sự giúp đỡ của Shivani khiến cho Jagdish vô cùng bực tức và không hài lòng. Trong khi mọi người đang vui vẻ ăn mừng chiếc xe mới thì Jagdish lại có tâm trạng hoàn toàn ngược lại. Anh tức giận và khó chịu khi Gauri nhờ vả Shivani để mua xe.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Cả 2 lại tiếp tục xảy ra cuộc cãi vã với không khí vô cùng căng thẳng. Thậm chí Gauri còn tuyên bố Jagdish không được động vào xe của cô mua.

Mặc dù Gauri nói những lời nói quá đáng nhưng sau khi thấy cô choáng váng, phải ôm đầu và ngồi xuống giường, Jagdish đã chủ động làm lành trở lại.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Sau đó, cả 2 cùng nhau đi chợ và mua đồ chuẩn bị cho ngày lễ. Tuy nhiên, Jagdish nhận được cuộc gọi bất ngờ, anh phải đi làm ở bệnh viện.

Trong tập 84 Cô dâu 8 tuổi phần 4, nhờ có sự giúp đỡ của Anandi mà Savan đã được ông Basant đồng ý cho làm việc mà không cần thử việc.

 - Ảnh 6Phóng to

Cũng trong tập này, những sóng gió tiếp tục ập đến với gia đình bà Kalyani. Không khí buồn bao trùm cả căn nhà rộng lớn bởi tin buồn bà của Anandi bị ung thư và chỉ còn sống trong thời gian rất ngắn ngủi. Không những vậy, trong đúng ngày lễ, chiếc tượng thần bỗng dưng bị biến mất đã khiến gia đình của Anandi phải “đứng ngồi không yên”.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Chiếc tượng thần được đặt nơi tôn nghiêm, khóa kín cửa đã bị kẻ gian đột nhập và trộm đi. Mãi đến khi Anandi vào cầu thần linh cô mới phát hiện chiếc tượng thần không còn nữa và khóa cửa cũng bị kẻ gian phá khóa bỏ ở dưới sàn nhà. Việc bị mất tượng thần khiến cho mọi người đều hoang mang, đặc biệt chiếc tượng bị mất trong khi ông Bhairon và bà Kalyani không có nhà.

Tập 85-86 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng vào 20h tối nay trên kênh Today TV.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý