Cô dâu 8 tuổi phần 5 lên sóng từ ngày 20/10

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 5 lên sóng từ ngày 20/10

(ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 5 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/10 tới. Trong những tập cuối của Cô dâu 8 tuổi phần 4, Shivani chồng thứ 2 của Anandi đã xuất hiện.

09/10/2015 08:55 PM
1,472

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 75 -76 sẽ được phát sóng vào ngày hôm nay (9/10). Trong tập này, phiên tòa giữa thầy Uru và gia đình Anandi đã diễn ra với lợi thế nghiêng về thầy Uru. Những tưởng, thầy Uru được tòa tuyên trong sạch thì đệ tử của thầy - người chứng kiến toàn bộ sự việc ngày hôm đó quyết định phơi bày sự thật.

Sự xuất hiện của anh đã đẩy phim lên đến cao trào và cuốn hút khán giả theo dõi. Cuối cùng bộ mặt thật của thầy Uru đã bị vạch trần và ông phải chịu sự trừng trị của pháp luật. 

 - Ảnh 1Phóng to

Cô dâu 8 tuổi lên sóng phần 5.

Ở những tập tiếp theo, người bạn đời thứ 2 của Anandi - Shivani xuất hiện. Sự góp mặt của Shivani khiến câu chuyện trở nên hay và hấp dẫn hơn. Anh là người khiến gia đình Anandi cảm kích rất lớn vì có công tìm được tượng nữ thần đã mất của gia đình cô. Chính cơ duyên này đã là bước nền cho mối quan hệ giữa Shivani và Anandi phát triển. 

 - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên sự xuất hiện của Shivani khiến Jagdish khó chịu. Anh trách móc Shivani nhúng mũi vào cuộc sống hôn nhân của mình. Bên cạnh đó khi biết Shivani đang say mê Anandi, Jagdish lại càng căm ghét Anandi nhiều hơn. Còn về phía Shivani khi bị Jagdish trách móc, anh tức giận và giáo huấn Jagdish là một người bạn đời quá tệ bạc. 

 - Ảnh 3Phóng to

Cuộc sống không đầy đủ khiến Gauri phải tìm cách đi vay để có thêm tiền, vì cô không muốn nhận bất cứ sự trợ giúp gì từ Bade Papa. Tuy nhiên, quyết định đó không được Jagdish đồng ý và anh đã rất buốn khi biết Gauri đã giấu anh làm một quan trọng như vậy. Mặc dù tức giận với những lời nói của Jagdish nhưng Gauri đã cố kiềm chế cơn giận vì nhớ đến thử thách của Sumitra dành cho mình.

Những bực tức và sự bất tiện trong cuộc sống hôn nhân không đầy đủ đã khiến Jagdish nghĩ mọi thứ rắc rối đều đến từ Anandi. Điều này càng khiến anh muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ với Anandi.

 - Ảnh 4Phóng to

Cuối cùng việc ly hôn giữa Anandi và Jagdish cũng xảy ra. Tuy nhiên, Gauri nói Jagdish nên đòi chia tài sản và anh đồng ý. Việc này khiến Anandi vô cùng tức giận và trái tim cô như tan vỡ. Những chịu đựng và hi sinh cho tình yêu đầu đời giờ đây đã làm Anandi tổn thương sâu sắc. Cô đã xé nát tờ đơn tài sản.

Nhìn thấy những phản ứng của Anandi, Jagdish dọa sẽ không ly hôn và thậm chí anh còn đổi xử tồi tệ với cô nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, những lời nói của Jagdish không làm cô sợ mà còn khiến cô mạnh mẽ hơn. Anandi đã quả quyết sẽ đưa sự việc ra tòa để bảo vệ quyền lợi cho mình.

Những mâu thuẫn giữa Jagdish và Anandi sẽ đi về đâu và Anandi liệu cô có còn muốn bắt đầu một hạnh phúc mới cùng Shivani?

Đón xem “Cô dâu 8 tuổi” phần 5, lúc 20h hàng ngày trên todaytv, từ ngày 20/10.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý