Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 71: Bà Kalyani trách Anandi để Ashi mặc đẹp trước Shiv

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 71: Bà Kalyani trách Anandi để Ashi mặc đẹp trước Shiv

(ĐSPL) – Ashi xuất hiện trong trang phục truyền thống khiến cho Shiv phải ngây ngất. Nhìn thấy Shiv như vậy bà Kalyani đã âm thầm mắng Anandi vì làm cho Ashi xinh hơn trước mặt Shiv.

26/11/2015 12:53 AM
5,932

Quen thuộc với hình ảnh trong trang phục hiện đại vì vậy khi Ashi diện trang phục truyền thống mọi người đều bất ngờ. Đặc biệt là Shiv, anh ngạc nhiên, thích thú với hình ảnh này của Ashi và dành lời khen có cánh cho cô.

 - Ảnh 1Phóng to

Trái ngược với tâm trạng của mọi người, bà Kalyani lại không hài lòng. Bà âm thầm mắng Anandi vì cô đã làm cho Ashi nhìn xinh đẹp hơn ở trước mặt của Shiv. Không hài lòng với Ashi chính bởi vậy, những gì Ashi làm như thân mật với Shiv hay những thành viên trong gia đình đều khiến bà “chướng tai gai mắt”. Ngay cả khi Ashi đề nghị bà chụp giúp cho một bức ảnh kỉ niệm,  bà Kalyani đã cố tình chỉ lấy hình Shiv và Anandi mà bỏ qua cô.

 - Ảnh 2Phóng to

Đối với bà bây giờ những lời khen dành cho Ashi đều khiến bà không hài lòng bởi trong lòng bà chỉ có Anandi là duy nhất và là người xứng đôi với Shiv nhất. Khi Anandi nói Ashi có tình cảm với Shiv nhưng Shiv không hề biết càng làm bà tức giận hơn. Bà Kalyani đã quát Anandi khi cô nói chuyện như vậy.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy sự xuất hiện của Ashi đang đe dọa bà Kalyani, khiến bà lo sợ Anandi sẽ mất điểm nhưng đối với Shiv, anh luôn dành sự ngưỡng mộ của mình cho Anandi. Những lần tiếp xúc với Anandi khiến anh hiểu hơn và có cảm tình hơn với cô.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô không chỉ khiến anh bất ngờ với trình độ ngoại ngữ, kiến thức giỏi mà còn khiến anh nể phục khi dàn xếp ổn thỏa vụ kênh đào, đưa nước về làng trước sự phản đối của những người dân mất đất.

 - Ảnh 5Phóng to

Nếu như cách hành xử của Shiv xuýt xảy ra một cuộc chiến với dân làng thì Anandi lại bình tĩnh và làm cuộc chiến sắp bùng nổ này dịu xuống. Trái với cách hành xử của Shiv khi liên tục yêu cầu dùng đến pháp lý với những người chống đối, Anandi nói ra những điểm mà người dân sẽ nhận được khi đưa kênh đào về và tầm quan trọng của nguồn nước. Cô cũng cho biết người dân sẽ nhận được đầy đủ tiền bồi thường.

Những lời thuyết phục hợp tình hợp lý của Anandi khiến cho dân làng được thuyết phục. Họ xin lỗi và đồng ý ký vào giấy tờ.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Việc thuyết phục dân làng nghe theo của Anandi khiến Shiv dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho cô. Không những vậy anh rất ấn tượng và hiểu tại sao Anandi nhận được rất sự tôn trọng trong làng như vậy.

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 5, Ashi, Anandi, Shiv đã có một buổi dạo chơi vô cùng tuyệt vời ở chợ. Anandi đã giúp Ashi lựa chọn được nhiều món quà ở đây trước khi về London. Ashi cũng tranh thủ chộp những bức ảnh Shiv và Anandi thân mật bên nhau.

 - Ảnh 10Phóng to

Trước khi về London, Ashi cùng Shiv và Anandi đến thăm trường của Anandi. Tại đây, Shiv được rất nhiều các em học sinh yêu quý. Anandi dẫn Ashi đi xem trường. Ashi không tin được một cô gái trẻ như Anandi có thể làm được những việc như thế này vì vậy cô nói mình rất yên tâm khi Shiv công tác ở đây. Cô cũng hy vọng rằng cuộc sống của Shiv sẽ thay đổi.

Trước khi về, Ashi cũng đưa cho Anandi một món quà và dặn cô hãy đưa cho Shiv vào đúng ngày sinh nhật anh giúp cô.

 - Ảnh 11Phóng to

Trong tập này, công việc của Jagdish cũng khả quan hơn. Anh được nhận vào bệnh viện của Gauri với vai trò là trợ lý bác sĩ vì không có bằng MS. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý