Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 73: Shiv mê mệt với những hành động ân cần của Anandi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 73: Shiv mê mệt với những hành động ân cần của Anandi

(ĐSPL) – Shiv dường như “chết mê chết mệt” với những hành động chăm sóc ân cần của Anandi khi anh bị chảy máu cam.

27/11/2015 08:19 AM
5,289

Tiếp nối tập 72 Cô dâu 8 tuổi phần 5, làm việc dưới quyền vợ khiến Jagdish cảm thấy khó chịu. Anh luôn nhớ những việc làm của Gauri dành cho mình khi ở bệnh viện. Anh nhớ về gia đình và nhìn vào bức ảnh mà chính tay mình đạp đi. Nhìn thấy Jagdish cần tấm ảnh gia đình, Gauri lại nhớ về lời thách thức của bà Sumitra.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô cố gắng để điều đó không xảy ra và tỏ ra quan tâm chăm sóc cho Jagdish để anh quên đi nỗi nhớ gia đình. Cô xoa dịu nỗi buồn khi Jagdish làm trợ lý và giải thích vì sao mà cô không giới thiệu anh là chồng mình với mọi người.

 - Ảnh 2Phóng to

Về chuyện tình của Anandi và Shiv, dường như Shiv đang dần nhận ra tình cảm của mình với Anandi. Những tiêu chí chọn vợ tương lai của anh đều phù hợp với Anandi.

Trong tập 73 Cô dâu 8 tuổi phần 5, Shiv “chết mê chết mệt” với sự chăm sóc tận tình chu đáo của Anandi dành cho anh.

 - Ảnh 3Phóng to

Tại một phân cảnh khi Shiv bàn bạc với Anandi về việc xây dựng kênh đào, anh đã bị chảy máu cam. Nhìn thấy Shiv như vậy, Anandi đã nhanh chóng sai trợ lý của anh đi lấy thuộc bột để cho anh ngửi. Còn cô nhanh chóng lấy khăn tay buộc chặt tay trái của anh lại rồi lấy ít nước vẩy lên đầu và mát xa cho anh. Sự chăm sóc chu đáo, giống như bác sĩ của Anandi khiến Shiv vô cùng ngưỡng mộ.

Anandi không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà cô còn là người rất chu đáo, chăm sóc mọi người từng li từng tí khiến không ai có thể chê được. Anandi còn bắt Shiv đến nhà thầy lang và bắt anh uống thuốc đắng.

 - Ảnh 4Phóng to

Cũng tại đây, Anandi phát hiện ra Joti của mình bị bố mẹ bắt nghỉ học  kết hôn. Để tìm hiểu rõ sự việc, Anandi đã đến nhà người vẽ hoa tay cho cô dâu hỏi ngọn ngành sự việc bởi cô nhớ lại sự việc hôm trước đến thăm Joti và lời nói dối của bố mẹ em.

 - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù người vẽ hoa tay cho cô dâu phủ nhận và nói dối nhưng bằng lý lẽ của Anandi, họ đã nói thật và cho biết đám cưới đang được diễn ra ở làng khác. Sau khi tìm hiểu mọi chuyện và biết địa điểm xảy ra đám cưới, Anandi đã kiên quyết đến đám cưới để ngăn chặn nạn tảo hôn mà cô đang đứng lên đấu tranh.

 - Ảnh 6Phóng to

Anandi nhớ lại đám cưới của mình và việc cô giáo đến ngăn cản, đó là động lực để cô đến ngăn cản đám cưới của học trò không phải lâm vào vết xe đổ của mình.

 - Ảnh 7Phóng to

Nhìn thấy Anandi xuất hiện trong đám cưới, mọi người đều hoảng hốt, lo sợ, đặc biệt bố mẹ Joti. Biết được ý định của Anandi, họ đã lừa nhốt Anandi vào trong phòng và nói với nhà chú rể xúc tiến việc đám cưới để ngăn chặn lại hành động của cô.

Không còn cách nào khác Anandi đã gọi cho Bhairon. Ngay sau đó, bà Kalyani và Bhairon nhanh chóng đi tới đám cưới.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý