Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 77: Shiv nhận lời kết hôn Anandi

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 77: Shiv nhận lời kết hôn Anandi

(ĐSPL) – Choáng váng với lời đề nghị của bà Kalyani nhưng sau một hồi bình tâm, Shiv đã đồng ý và thẳng thắn nói muốn kết hôn với Anandi.

29/11/2015 10:26 AM
868

Tập 77, Cô dâu 8 tuổi phần 5, sau những tháng ngày mong ngóng, cuối cùng khán giả cũng biết được câu trả lời của Shiv. Mở đầu tập 77, Shiv đang choáng váng và đứng hình trước lời đề nghị bất ngờ của bà Kalyani. Anh không thể tin nổi vào tai mình với những lời bà Kalyani vừa nói. Mọi thứ như đang quay cuồng với anh.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối với bà Kalyani, vì không muốn để Shiv tuột khỏi tầm tay, bà Kalyani đã mạnh dạn đề nghị với anh. Những tưởng Shiv sẽ nhận lời đồng ý nhưng sự im lặng hồi lâu của anh khiến bà hiểu rằng Shiv không đồng ý. Để gỡ rối mọi chuyện bà lúng túng kêu anh coi như bà chưa nói chuyện gì.

 - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù tươi cười tỏ vẻ không có chuyện gì xảy ra nhưng khi quay lưng đi bà Kalyani đau đớn. Bà đau vì Anandi vẫn chưa tìm thấy hạnh phúc. Người mà bà chấm cho cô thì họ lại không đồng ý chỉ vì quá khứ đã từng có một đời chồng.

 - Ảnh 3Phóng to

Sau khi định thần một lúc, Shiv đã cất trống và ra đứng trước mặt bà. Shiv nói rằng anh thực sự rất muốn kết hôn với Anandi. Những lời nói của Shiv khiến bà Kalyani không thể tin nổi vào tai mình. Bà cảm thấy thực sự vỡ òa vì hạnh phúc, bà không thể tin nổi. Đặc biệt, Shiv còn nói với bà, anh vui mừng vì bà đã đề nghị và mở đường cho anh trước.

Trước sự lo ngại của bà Kalyani về gia đình, Shiv trấn an bà rằng gia đình anh sẽ ủng hộ việc anh kết hôn vì họ rất yêu thương anh.

 - Ảnh 4Phóng to

Sự đồng ý của Shiv khiến bà Kalyani vui sướng tột cùng. Chưa bao giờ bà lại hạnh phúc như hôm nay. Điều bà mong ước và tán thành cho Anandi với Shiv bao lâu cũng đã thành hiện thực. Bà vui như chưa bao giờ được vui. Bà nhảy múa cùng với Anandi để ăn mừng tin tốt lành này.

Nhìn thấy bà kalyani nhảy, mọi người đều thích thú. Anandi cũng không khỏi bất ngờ vì cô chưa bao giờ thấy bà vui như hôm nay.

 - Ảnh 5Phóng to

Ngay sau khi bữa tiệc kết thúc, bà đã thông báo tin tốt lành này với các thành viên trong gia đình. Mọi người cũng hết sức sửng sốt, không giấu được niềm vui trên gương mặt. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định giấu Anandi tin này và tìm dịp thích hợp để nói với cô.

Đối với  Shiv khi được bà Kalyani mở lời anh cũng như cởi tấm lòng. Anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Anandi và cô chính là người con gái anh tìm kiếm bấy lâu nay.

 - Ảnh 6Phóng to

Shiv vui mừng thông báo tin vui này cho Ashi. Nghe thấy giọng nói hào hứng vui sướng của Shiv khi sắp kết hôn với Anandi, Ashi cảm thấy sững sờ. Cô đã khóc nhưng không để cho Shiv biết. Cô kìm nén những giọt nước mắt của mình lại để nói lời chúc mừng Shiv.

Không biết Anandi biết chuyện kết hôn với Shiv nên Ashi đã gọi điện chúc mừng cho Anandi. Nghe những lời Ashi nói, Anandi không hiểu gì và sững người khi biết chuyện bà ngỏ lời đề nghị Shiv kết hôn với cô và anh cũng đã đồng ý.

 - Ảnh 7Phóng to

Cô đã hét lên gọi tên mọi người khiến ai ai cũng hoảng hốt. Cô đưa cho mọi người tờ giấy tòa triệu tập để ly hôn và trách móc mọi người khi họ đang tính chuyện để cô kết hôn lần nữa. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý