Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 78: Anandi tỏ thái độ với Shiv vì anh nhận lời kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 78: Anandi tỏ thái độ với Shiv vì anh nhận lời kết hôn

(ĐSPL) – Không chấp nhận được việc gia đình đang muốn mình kết hôn lần nữa, Anandi đã yêu cầu bà Kalyani ngừng ngay mọi chuyện không cô sẽ không ký vào đơn ly hôn.

29/11/2015 08:23 AM
1,220

Không chỉ đau khổ khi sợi dây cuối cùng gắn kết với gia đình bà Kalyani sắp cắt đứt, Anandi còn đau khổ hơn khi mọi người đang có ý định “đuổi” cô ra khỏi nhà, để cô kết hôn lần nữa. Nhằm ngăn chặn ý định của mọi người để cô kết hôn với Shiv, Anandi đã đe dọa bà Kalyani rằng nếu bà không dừng mọi chuyện thì cô sẽ không ly hôn với Jagdish.

 - Ảnh 1Phóng to

Việc Anandi đem chuyện ly hôn ra để dọa khiến bà Kalyani không còn cách nào khác là đồng ý với cô. Tuy nhiên, trong lòng bà vẫn nuôi ý định và tìm mọi cách để Anandi tự nguyện đồng ý kết hôn với Shiv. Bà để cô ly hôn với Jagdish trước rồi sau đó sẽ triển khai mọi dự định, kế hoạch của mình sau.

 - Ảnh 2Phóng to

Tức giận vì Shiv đồng ý nhận lời đề nghị kết hôn của bà Kalyani, Anandi đã đến văn phòng của Shiv. Trong lúc Shiv đang nói chuyện với Ashi, Anandi đã tiếng thẳng vào phòng với gương mặt giận dữ khiến Shiv bất ngờ.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô trách móc anh rằng cô không cần sự thương hại của anh khi đồng ý kết hôn với cô. Cô bị chồng của mình bỏ nhưng không có nghĩa là cô cần một người chồng khác.

Mặc cho những lời giải thích của Shiv rằng anh thực sự muốn kết hôn với cô nhưng Anandi vẫn bỏ ngoài tai và bỏ đi. Cô cũng cho biết Ashi mới là người yêu Shiv thật lòng nhưng anh không nhận ra.

 - Ảnh 4Phóng to

Nghe hết cuộc nói chuyện giữa Shiv và Anandi, Ashi đã xin lỗi Shiv và phủ nhận chuyện Anandi nói rằng cô có tình cảm với anh trong đau đớn.

Và để giúp Anandi và Shiv có thể đến với nhau, Ashi đã gọi điện thuyết phục Anandi nhưng Anandi đã từ chối bởi đối với cô lúc này chỉ ở cạnh gia đình mới là niềm hạnh phúc thực sự. Anandi cho biết cô đã trải qua nhiều đau khổ với tình yêu đầu nên cô không muốn đau khổ thêm một lần nữa. Lúc này, cô cũng chưa muốn mở lòng trái tim mình với một ai khác.  

 - Ảnh 5Phóng to

Việc Shiv đồng ý kết hôn đã khiến Anandi thay đổi thái độ với anh. Nếu như trước đây cô cởi mở, vui vẻ nói chuyện như những người bạn thì giờ đây cô giữ khoảng cách và luôn lảng tránh anh. Anandi đổ lỗi hết mọi chuyện và nguyên nhân lên đầu Shiv.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Tại lễ khởi công xây dựng trường học, Anandi và Shiv được yêu cầu cùng nhau đặt viên gạch đầu tiên xuống. Anandi cũng tỏ thái độ lảng tránh và cô miễn cưỡng khi đặt chung viên gạch đầu tiên với Shiv.

 - Ảnh 9Phóng to

Về phía Jagdish, sau khi nhận được tờ giấy của tòa án về việc ly hôn, Jagdish quyết định làm lại cuộc đời mình. Anh sẽ đưa cuộc sống của mình sang một trang mới và tập trung cho gia đình để Gauri không thể khinh thường anh. Anh quyết định học để thi MS. Với tài năng của mình, anh chắc chắn tương lai sẽ giỏi hơn Gauri và khiến cô phải thay đổi thái độ với anh. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý