Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 79: Shiv sốc khi biết Anandi ly hôn với chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 79: Shiv sốc khi biết Anandi ly hôn với chồng

(ĐSPL) – Mặc dù bị Anandi thẳng thừng từ chối kết hôn nhưng Shivraj vẫn kiên trì. Anh vẫn chờ một ngày cô tự nguyện đến với anh mà không cần sức ép, sự ảnh hưởng của ai.

30/11/2015 08:21 AM
6,847

Ở tập trước, Anandi tỏ ra thờ ơ và lạnh nhạt với Shiv khiến bà Kalyani và Bhairon khó xử khi gặp anh. Tuy nhiên, Shiv là người vô cùng hiểu chuyện. Anh hiểu những việc Anandi đã trải qua, vì vậy anh vẫn chờ nhận được cái gật đầu tự nguyện từ phía cô.

 - Ảnh 1Phóng to

Việc Anandi đối xử với Shiv như vậy khiến ông Bhairon phải lên tiếng. Khi Anandi về đến nhà, ông Bhairon đã khuyên nhủ cô không nên để việc công và tư lẫn lộn. Ông cho biết Shiv không phải là người có lỗi và không đáng để cô đối xử như vậy, nếu trách hãy trách mọi người trong gia đình vì quá nóng vội nên với đề nghị việc kết hôn với anh.

Ông cũng dành những lời khen cho Shiv trước mặt Anandi vì anh là một người luôn biết nghĩ, không để bụng những việc cô làm với anh. Tuy nhiên, Anandi vẫn cương quyết đổ hết mọi tội lỗi cho Shiv bởi anh là người đã đồng ý việc này trong khi anh có thể từ chối.

 - Ảnh 2Phóng to

Đối với Shiv, anh phát hiện ra mình yêu Anandi thật lòng. Việc Anandi từ chối kết hôn cũng không làm cho anh nản trí. Anh vẫn chờ một ngày cô gật đầu tự nguyện đến với anh. Và để cho cả 2 không phải khó xử, Shiv vẫn cố gắng nói chuyện với Anandi để mối quan hệ của họ có thể trở lại bình thường.

Anh đã đến trường học của Anandi chơi với bọn trẻ và đưa cho chúng bánh. Nhìn thấy bánh mà Shiv mua và mời cô ăn, Anandi lại nhớ về Jagdish, nhớ những kí ức ngọt ngào của 2 người.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô ăn một miếng và đứng dậy lau bảng để cố giấu đi nước mắt của mình. Tuy nhiên, dường như Shiv đã nhìn thấy.

 - Ảnh 4Phóng to

Không chỉ nhìn thấy lúc Anandi yếu mềm, Shiv còn chứng kiến sự đau khổ của cô khi phải nói ra việc mình ra tòa để ly hôn với Jagdish. Mặc dù muốn lại gần an ủi Anandi, nhưng Shiv lại không thể. Anh chỉ biết đứng nhìn cô đau khổ mà không làm được gì giúp cô.  

 - Ảnh 5Phóng to

Tại Mumbai, Jagdish đã vay một người bạn tiền để học MS. Biết Jagdish vay tiền bạn nhưng không biết anh vay làm việc gì nên Gauri đã nổi khùng lên với anh. Cô trách móc và tiếp tục nói anh vô dụng.

Nhưng sau khi Jagdish nói anh vay tiền để học và đưa cho cô tờ giấy ly hôn, Gauri thay đổi 180 thái độ. Cô vui sướng vì Jagdish đã xác định được mục tiêu của mình và cô sắp được làm vợ chính thức của anh. Cuộc sống của họ sẽ bước sang một trang mới và bắt đầu lại từ khi anh ly hôn với Anandi. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý