Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 80: Shiv và Jagdish chạm mặt trong tình huống oái oăm

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 80: Shiv và Jagdish chạm mặt trong tình huống oái oăm

(ĐSPL) – Shiv và Jagdish chạm mặt trong tình huống không thể ngờ tới khi Shiv là người đã đưa Jagdish vào tù.

30/11/2015 08:21 AM
5,471

Để chuẩn bị cho ngày ly hôn, Jagdish và Anandi đều xách vali lên tòa án. Trong khi Anandi có gia đình đi cùng thì Jagdish lại đơn phương độc mã. Đến người duy nhất của anh bây giờ là Gauri cũng không có bên cạnh.

 - Ảnh 1Phóng to

Buồn vì chỉ có một mình, buồn vì sắp cắt đứt mọi mối quan hệ với gia đình, buồn vì không gọi được cho Gauri và buồn vì bố thờ ơ, lạnh nhạt, Jagdish đã uống rượu giải sầu.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trong lúc say, anh đã vô tình đụng trúng vào một người đàn ông đang chở hoa quả khiến mọi thứ rơi ra đường và bị ô tô đâm nát. Người đàn ông này đòi bồi thường nhưng Jagdish không chịu, huênh hoang khoe mình là bác sĩ quen biết nhiều người, thậm chí anh còn định đấm người đàn ông này khi họ kiên quyết giữ anh lại đòi bồi thường.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Trong tình huống mà Jagdish tệ hại nhất thì Shiv lại xuất hiện với hình tượng luôn luôn đẹp, đối lập với Jagdish. Shiv đã đỡ cú đấm của Jagdish cho người đàn ông bán hoa quả và đánh nhau với Jagdish.

 - Ảnh 6Phóng to

Với tư cách là thanh tra, Shiv yêu cầu cảnh sát bắt giữ Jagdish vì tội hành hung viên chức nhà nước trong tình trạng say rượu.

Không biết Jagdish ngồi tù, Gauri ở Mumbai vẫn đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc sắp được làm vợ hợp pháp của Jagdish. Cô đang chuẩn bị mọi kế hoạch để tổ chức lễ cưới của mình với Jagdish thật hoành tráng.

 - Ảnh 7Phóng to

Về phía Anandi, việc sắp phải ly hôn với Jagdish khiến cô đau lòng bởi sợi dây duy nhất gắn kết cô với gia đình bà Kalyani đã bị cắt đứt. Thực sự trong lòng Anandi đều không muốn chuyện này xảy ra. Cô vẫn lưu luyến, nuối tiếc quá khứ.

 - Ảnh 8Phóng to

Nhìn thấy Anandi như vậy, chỉ nhốt mình trong phòng khóc, gia đình bà Kalyani không biết phải làm thế nào. Bà Kalyani đã gọi điện cho Shiv và nói về tình trạng của Anandi lúc này. Bà cũng cho biết chỉ có Sumitra mới giúp cô nguôi ngoai nỗi buồn này.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Nhanh chóng sau đó, Shiv đã mang niềm vui đến cho Anandi. Anh kết nối với bà Sumitra ở Mỹ qua máy tính bằng cách gọi Skype. 

 - Ảnh 11Phóng to

Nhìn thấy Sumitra qua máy tính, mọi người hết sức vui mừng, ngay cả Anandi, cô cũng có động lực và phấn trấn hơn. Việc nói chuyện, tâm sự và được nghe bà Sumitra an ủi, nỗi buồn của Anandi đã nguôi ngoai phần nào. Cô hạnh phúc bởi bà Sumitra cho biết, sau ngày ký vào đơn ly hôn Anandi sẽ trở thành con gái của gia đình bà.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý