Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 82: Khán giả tức điên với tình tiết ly hôn của Anandi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 82: Khán giả tức điên với tình tiết ly hôn của Anandi

(ĐSPL) – Cảnh quay Anandi và Jagdish ly hôn khiến khán giả tức điên bởi 2 tập mới truyền tải hết được nội dung đạo diễn mong muốn.

01/12/2015 08:31 AM
6,253

Sau khi bảo lãnh cho Jagdish ra khỏi nhà tù, mọi người trở về tòa án để làm thủ tục ly hôn. Dường như Anandi vẫn còn lưu luyến tình cảm với Jagdish. Việc sắp phải ly hôn, cắt đứt mối quan hệ với Jagdish khiến Anandi vô cùng đau khổ.

  - Ảnh 1Phóng to

  - Ảnh 2Phóng to

Sự đau khổ của Anandi được đạo diễn thể hiện qua chuỗi ký ức liên tuc ùa về trong cô và những cảnh quay “slow motion”. Chỉ có một chuyện Anandi và Jagdish ra tòa làm thủ tục ly hôn, đạo diễn đã kéo dài tới 2 tập phim. Đó chưa kể, 2 tập phim được chiếu ở Việt Nam được tính như 4 tập phim ở Ấn Độ.

Chính việc làm chậm cảnh quay ly hôn này mà khán giả “phát khùng” và tức giận. Chỉ có cảnh Anandi và Jagdish từ chỗ ngồi lên bàn ký vào thủ tục ly hôn được kéo dài hàng chục phút và “dây dưa” sang 2 tập.

  - Ảnh 3Phóng to

Đạo diễn dùng những hình ảnh cận vào nhân vật đến từng ánh mắt, bước chân, cầm bút ký để thể hiện cảm xúc đau khổ của cả 2 khi “dứt tình” với nhau.

Mặc dù khá buồn về chuyện sắp cắt đứt tình cảm với gia đình nhưng Jagdish vẫn thẳng tay ký vào tờ giấy ly hôn. Trong khi đó, Anandi có vẻ chần chừ, cô bị những kỉ niệm của Jagdish níu kéo lại. Tuy nhiên, những lời nói cuối cùng của Jagdish xin cô hãy buông tay ra đã khiến cô trở về với thực tại. Cô đã cầm bút ký vào tờ đơn ly hôn.

  - Ảnh 4Phóng to

Anandi biết rằng kể từ đây, cô và Jagdish sẽ trở thành 2 người xa lạ và không liên quan đến nhau. Và kể từ bây giờ mỗi người sẽ tìm hạnh phúc mới và sống tốt cuộc sống của mình, loại bỏ nhau ra khỏi đầu.

Dù Anandi có muốn níu kéo, không thể quên được anh những cô vẫn phải chấp nhận rằng đối với Jagdish cô đã không còn ở trong tim anh, mối quan hệ giữa cô và anh đã đến hồi kết.

  - Ảnh 5Phóng to

Sau đó tòa thông báo họ đã hoàn tất thủ tục li hôn. Mọi người đã đến bên cạnh Anandi để an ủi cô còn Jagdish ra về trong sự ngậm ngùi bởi anh đã chọn Gauri mà không phải gia đình mình.

  - Ảnh 6Phóng to

Jagdish đi một mình dưới mưa. Anandi đã gọi Jagdish và đến nói chuyện với anh.  Cô nói về những kỉ niệm của mình với Jagdish, những đau khổ mà mình phải chịu đựng và một lần nữa cô mong anh hạnh phúc. Còn Jagdish anh cũng mong cô hãy chăm sóc tốt cho mình và cảm ơn những gì cô đã làm cho anh.

  - Ảnh 7Phóng to

Trở về nhà, Jagdish đang đau khổ vì mất tất cả, mất gia đình nhưng Gauri lại không nhìn thấy điều. Ngược lại, cô cảm thấy hạnh phúc bởi từ nay sẽ được làm vợ hợp pháp của anh.

  - Ảnh 8Phóng to

Nhìn thấy sự đau khổ của Anandi, bà Kalyani càng quyết tâm hơn trong việc tìm hạnh phúc thay thế cho cô. Bà quyết tâm để Anandi phải đồng ý lấy Shiv. Và bà đã yêu cầu Bhairon chuẩn bị đồ đi cùng bà về nhà mẹ đẻ của Anandi.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý