"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng

(ĐSPL) Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Anandi hồi nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi Avika Gor thể hiện tính cách thân thiện và đáng yêu của mình với fan Việt.

25/06/2016 11:48 AM
1,252

(ĐSPL) - Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Anandi hồi nhỏ trong "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor thể hiện tính cách thân thiện và đáng yêu của mình với fan Việt.

Avika Gor – Ngôi sao nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood từng chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ toàn thế giới khi vào vai cô dâu 8 tuổi đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 23/6.

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 1Phóng to

Trở lại đất nước hình chữ S lần thứ 2 với vao trò diễn viên chính trong “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” để giao lưu cùng người hâm mộ và tham gia công tác từ thiện, Avika Gor nhận được sự chào đón nhiệt tình từ khán giả.

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 2Phóng to

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 3Phóng to

Avika Gor sinh ngày 30/6/1997. Tham gia nghệ thuật từ rất nhỏ, Avika Gor đã có nhiều vai diễn để đời và ghi dấu trong lòng khán giả. Trong suốt 3 năm liền (từ 2008 – 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình Ấn Độ . Đặc biệt, bộ phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình đột phát trong diễn xuất của Avika Gor.

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 4Phóng to

Người đẹp 19 tuổi đang theo học một khóa học về đạo diễn phim của Mỹ. Cô vừa cùng ê kíp tham gia LHP Cannes để quảng bá cho bộ phim ngắn mà chính mình làm đạo diễn.

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 5Phóng to

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 6Phóng to

"Cô dâu 8 tuổi" tự tin dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 7Phóng to

Hành trình ghé thăm Việt Nam của Avika Gor gói gọn trong 3 ngày: từ 23/6 – 25/6/2016 với các sự kiện chính: họp báo, giao lưu với khán giả, quay phim, tham quan TP HCM...

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý