Cô dâu cá tính với 7 sắc màu váy cưới

guocmockute guocmockute @guocmockute

Cô dâu cá tính với 7 sắc màu váy cưới

Váy cưới màu sắc mang đến sự cá tính và phong cách mới mẻ cho cô dâu trong ngày cưới.

24/07/2014 11:31 AM
3,725

Màu trắng không phải là màu sắc chủ đạo của đám cưới, cho đến khi Nữ hoàng Victoria kết hôn vào năm 1840 và diện một bộ váy trắng ấn tượng. Bà góp phần không nhỏ khi biến màu trắng thành gam màu truyền thống của các cô dâu trong ngày cưới. Nhưng trước đó, váy cưới không có chuẩn mực về màu sắc, nhiều cô dâu chỉ đơn giản là mặc bộ váy đẹp nhất mà họ có, bất kể màu gì.

Ngày nay, váy cưới không còn gò bó trong gam trắng đơn điệu. Hàng năm, các nhà thiết kế đều cho ra mắt những bộ sưu tập váy cưới mới, đan xen giữa sắc trắng tinh khôi là những gam màu mới lạ, độc đáo. Với sự sáng tạo này, cô dâu có nhiều lựa chọn hơn cho trang phục của ngày lễ trọng đại.

1. Xanh dương

Màu xanh dương là màu của trời và biển, tượng trưng cho sự yên bình, vững chãi. Đây cũng là gam màu yêu thích của nhiều cô dâu phương Tây. Dù không mang nét cổ điển và truyền thống như tông trắng, nhưng màu xanh dương dịu dàng vẫn tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng của cô dâu. 

Chiếc váy ấn tượng này là một thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập của monique lhuillier. Ảnh: JBW.

Chiếc váy ấn tượng này là một thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập của Monique Lhuillier. Màu xanh dịu và họa tiết hoa 3D khiến chiếc váy nổi bật. Ảnh: JBW.

22_1406001516.jpg

Đối với cô dâu Việt, váy cưới màu xanh có thể ít phổ biến. Nhưng nếu yêu thích gam màu này, cô dâu có thể tạo điểm nhấn bằng một chiếc áo khoác, đôi giày màu xanh dương hoặc là họa tiết trang trí trên thân áo. Ngoài ra, cô dâu cũng có thể tham khảo nhiều sắc xanh khác như xanh da trời, xanh trứng sáo... Ảnh: GWS.

2. Vàng

Màu vàng trẻ trung, sôi nổi sẽ là một gợi ý độc đáo cho cô dâu hiện đại, cá tính. Đặc biệt, đây còn là gam màu hoàn hảo cho những đám cưới lãng mạn được tổ chức vào mùa thu.

17_1406001518.jpg

Màu vàng khá tôn da, và cũng có nhiều sắc độ để cô dâu lựa chọn. Vàng mơ nhàn nhạt thể hiện sự mềm mại, nữ tính. Vàng tươi rực rỡ lại mang đến vẻ lôi cuốn, thu hút. Ảnh: PR.

19_1406001518.jpg

Đối với những đám cưới được tổ chức ngoài trời hay diễn ra vào mùa thu, cô dâu có thể chọn gam màu tự nhiên này để thêm dấu ấn khó quên cho hôn lễ. Ảnh: SBB.

3. Hồng đào

Sau màu trắng, đây là gam màu thứ hai được các cô dâu yêu thích và chọn cho đám cưới. Những chiếc váy cưới màu hồng ngày càng phổ biến hơn, bởi nó mang đến phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Màu đào còn tôn da, khiến cô dâu thêm hồng hào và tràn đầy sức sống.

Với những cô dâuẢnh: WI.

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng thì màu hồng là lựa chọn phù hợp. Gam màu này tuy đơn giản nhưng vẫn giúp cô dâu tạo ra cá tính riêng. Ảnh: WI.

5_1406001517.jpg

Váy cưới hồng đào được nhiều cô dâu chọn lựa bởi màu sắc cổ điển và cảm giác ấm áp mà nó đem lại cho bữa tiệc cưới. Ảnh: Pinterest.

4. Xanh lá

Màu xanh lá cây không được ưa chuộng bởi đây là gam màu ít tôn da. Nhưng nếu cô dâu tìm kiếm sự mới mẻ và phá cách thì có thể thử nghiệm với gam màu này. Màu xanh lá vốn tượng trưng cho sức sống và hy vọng. Bởi vậy đem sắc màu vào tiệc cưới đồng nghĩa với việc mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương.

15_1406001517.jpg

Nếu e ngại màu xanh lá tươi tắn và làm tối da, cô dâu có thể chọn màu xanh bạc hà pastel cho đám cưới vintage của mình. Dáng váy ngắn với đai lưng nơ trẻ trung, nhí nhánh sẽ giúp cô dâu nổi bật trong bữa tiệc lãng mạn. Ảnh: WI.

18_1406001551.jpg

Màu xanh lá pha trộn thêm sắc vàng cũng là một gợi ý thú vị cho đám cưới mùa thu. Ảnh: BBS.

5. Cam

Đây là gam màu dành riêng cho những cô dâu cá tính và ưa chuộng sự phá cách. Sắc màu sôi nổi phù hợp với những bữa tiệc cưới ngoài trời, bên bãi biễn hoặc dưới ánh mặt trời chói chang. Tuy nhiên, để có sự hài hòa, thống nhất, cô dâu cần khéo léo pha trộn các cấp độ của tông màu này khi trang trí cho cả bữa tiệc cưới.

Váy cưới màu cam sẽ giúp cô dâu trở thành nhân vật trung tâm, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc cưới và cả những bức ảnh cưới. Ảnh: GWS.

Váy cưới màu cam sẽ giúp cô dâu trở thành nhân vật trung tâm, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc cưới và trong cả những bức ảnh cưới. Ảnh: GWS.

6. Đỏ

Không chỉ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, màu đỏ còn là biểu tượng của tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt. Trong bữa tiệc lộng lẫy, váy cưới màu đỏ sẽ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và quý phái của cô dâu. Đặc biệt với đám cưới mùa lạnh, màu đỏ còn mang đến bầu không khí ấm áp, thân mật.

7_1406001517.jpg

Nếu màu đỏ rực mang đến vẻ quyến rũ đầy đam mê, thì gam màu trầm hơn lại thêm nét cao sang cho cô dâu. Ảnh: HB.

20_1406001518.jpg

Với bộ váy cười màu đỏ bordeaux họa tiết hoa vintage, cô dâu mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng, thanh lịch mà duyên dáng. Ảnh: WI.

7. Ghi xám

Màu ghi xám giúp cô dâu thể hiện sự tinh tế, lịch lãm. Chiếc váy cưới màu ghi vừa mang nét quyến rũ, lại vừa mang nét sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong ngày cưới.

16_1406001517.jpg

Với chiếc váy màu ghi, cô dâu có thể kết hợp cùng cách trang điểm mắt khói mơ màng. Ảnh: QWA.

9_1406001517.jpg

Chất liệu voan bông phù hợp với cô dâu mùa lạnh. Gam màu trầm ổn này cũng thêm nét ấm áp cho bữa tiệc ngày đông. Ảnh: WI.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý