Cô dâu cần biết khi chọn váy cưới đuôi cá

phalee phalee @phalee

Cô dâu cần biết khi chọn váy cưới đuôi cá

Khi mặc váy đuôi cá, cô dâu cần chọn giày có độ cao thích hợp, thuận tiện di chuyển mà vẫn tôn được vóc dáng.

18/08/2014 12:32 AM
2,394

Váy cưới đuôi cá là xu hướng yêu thích của cô dâu trên toàn thế giới. Tuy nhiên kiểu dáng này lại khá kén người mặc. Phần lớn cô dâu mê mẩn váy đuôi cá bởi các đường cong gợi cảm, quyến rũ, đặc biệt là phong cách cao sang, quý phái mà nó đem lại.

Dù kén dáng người nhưng váy đuôi cá lại có ưu điểm tôn dáng và cải thiện chiều cao khiêm tốn. Sau đây, Báo Ngoisao.net xin mách nhỏ một vài bí quyết giúp cô dâu mặc đẹp dáng váy này và tỏa sáng trong bữa tiệc cưới lung linh.

zzkko-4457-1408104189.jpg

Ảnh: Zzkko.

1. Số đo chính xác: Đây là lưu ý quan trọng nhất. Bởi váy đuôi cá thường ôm sát cơ thể, nên nếu chiếc váy quá rộng hoặc quá chật, các số đo lại không khớp với số đo cơ thể thì cô dâu sẽ không thể khoe được vóc dáng cân đối, ngược lại còn che đi đường cong gợi cảm.

2. Chọn đồ lót phù hợp: Dù chọn bất cứ dáng váy nào thì đồ lót cũng là một phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt với váy đuôi cá. Nếu cô dâu không có thân hình chuẩn thì lại càng cần tới sự hỗ trợ của những phụ kiện này. Mặc váy cá đẹp là phải khoe được 3 vòng rõ ràng, hoàn hảo. Bởi vậy cô dâu đừng bỏ qua áo lót nâng ngực hay quần độn mông nếu muốn mình hoàn hảo hơn trong ngày cưới.

3. Giày cưới thích hợp: Độ cao của đôi giày cũng là một yếu tố quyết định phong cách của cô dâu. Khi chọn váy đuôi cá, cô dâu cần đảm bảo đôi giày có độ cao thích hợp, thuận tiện di chuyển mà vẫn tôn được vóc dáng.

WPA-7325-1408104189.jpg

Ảnh: WPA.

4. Cân nhắc chất liệu: Chất liệu đóng vai trò quan trọng đối với hình dáng tổng thể của chiếc váy. Nếu có vóc dáng cân đối hoặc hơi tròn, cô dâu có thể chọn chất liệu trơn, mềm rủ. Ngược lại với thân hình cao gầy, cô dâu nên chọn váy chất liệu cứng cáp như voan, lụa organza, họa tiết nổi để tạo cảm giác đầy đặn.

5. Chọn điểm xòe phù hợp: Nếu cô dâu có thân hình đồng hồ cát chuẩn hoặc vóc dáng cao ráo, điểm xòe của đuôi cá không bị giới hạn, có thể cao trên gối hoặc thấp dưới gối. Nhưng với vóc dáng nhỏ bé, cô dâu nên chọn váy đuôi cá có điểm xòe trên đầu gối và kết hợp cùng với giày cao gót để "ăn gian" chiều cao, tạo sự cân đối hài hòa cho cơ thể.

Nguyên Thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý