Cô dâu, chú rể trong đám cưới 'khủng' ở Hương Sơn, Hà Tĩnh là ai?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô dâu, chú rể trong đám cưới 'khủng' ở Hương Sơn, Hà Tĩnh là ai?

Cảnh rước dâu bằng dàn mô tô “khủng” cùng với đó là trên cổ cô dâu chú rể đeo đầy vàng ở Hà Tĩnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

18/04/2015 02:25 PM
1,115

Hai ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh cô dâu chú rể đeo đầy vàng tại một đám cưới ở Hà Tĩnh vào ngày 15 và 16/4.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại quá trình rước dâu khiến không ít người xuýt xoa. Đó là sự xuất hiện của dàn xe mô tô “khủng”.

Xem video:

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng với dàn mô tô 'khủng'

Đoàn xe này quy tụ hàng chục chiếc xe môtô phân khối lớn với nhiều xế hộp sang trọng trong đó dẫn đầu đoàn là chiếc Porsche Panamera S có giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt lượt chia sẻ, bình luận trầm trồ về mức độ chịu chi của cô dâu, chú rể cho đám cưới của mình.

   - Ảnh 1

Trong clip có thể dễ dàng nhận thấy các mẫu xe đình đám như Can-am RTS, CBR 1000, Ducati 1199 Panigale, Kawasaki Z 1000 2014... Đoàn xe rước dâu nối đuôi nhau đi thành hàng dài dọc thị trấn trên đường tới nhà chú rể thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân.

   - Ảnh 2

Theo chia sẻ được biết, chú rể là một thành viên chơi môtô phân khối lớn thuộc CLB mô tô Tây Sơn thuộc huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Để phục vụ cho đám cưới của mình, anh đã chiêu mộ dàn xe môtô cực khủng bao gồm các thành viên của CLB môtô Tây Sơn với đồng phục màu xanh dẫn đoàn.

   - Ảnh 3

Hình ảnh của đoàn rước dâu được cư dân mạng chia sẻ.

Không những thế, chiếc Porsche tiền tỷ còn được dùng làm xe hoa cùng dàn ca sĩ có tiếng như Phi Nhung, Lương Gia Huy... cũng được mời tới đám cưới.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Cô dâu chú rể đeo đầy vàng cũng khiến nhiều người choáng váng.

Những hình ảnh về đoàn xe rước dâu cũng như cô dâu chú rể đeo đầy vàng đã thu hút sự chú ý của rất đông cộng đồng mạng.

Được biết, đám cưới này diễn ra ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 15 và 16/4 vừa qua. Cô dâu tên Phương Thúy, chú rể là Quốc Cường, cả hai đều trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Hiện đoạn clip về dàn mô tô “khủng” cùng hình ảnh đeo đầy vàng của cô dâu chú rể này vẫn đang nhận được sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý