Cô dâu của George Clooney diện váy cưới ren

guocmockute guocmockute @guocmockute

Cô dâu của George Clooney diện váy cưới ren

Váy cưới của cô dâu Amal Alamuddin được may bằng ren Pháp đắt tiền và có nhiều điểm tương đồng với váy cưới của công chúa Thụy Điển.

02/10/2014 07:32 AM
2,823

1-1-5419-1412131561.jpg

Nhà thiết kế tỉ mỉ chỉnh sửa từng chi tiết trên chiếc váy cưới mà Amal Alamuddin diện trong đám cưới vào cuối tuần qua. Ảnh: Vogue.

Vị hôn thê của tài tử George Clooney diện bộ váy cưới của thương hiệu nổi tiếng Oscar de la Renta. Chiếc váy đặc trưng với sự lãng mạn, tinh tế và cầu kỳ. Chất liệu chủ đạo của váy cưới là ren Pháp được làm tại nhà máy Sophie Hallette, một trong những nơi sản xuất ren lâu đời nhất thế giới. Nhà máy này cũng là nơi sản xuất ra ren cho chiếc váy cưới nổi tiếng của công nương Catherine Middleton.

Quay lại với váy cưới của Amal Alamuddin, đây là thiết kế dành riêng cho cô dâu với đặc điểm nổi bật là kiểu trễ vai gợi cảm. Toàn bộ váy được may bằng ren hoa, sau đó đính ngọc trai tỉ mỉ, thủ công. Đi kèm với váy là chiếc voan đính ren cùng chất liệu với váy. Khi tài tử George Clooney và cô dâu Amal Alamuddin công bố ảnh cưới, người hâm mộ dễ dàng nhận ra váy của cô có nhiều điểm tương đồng với váy cưới Valentino mà công chúa Thụy Điển Madeleine diện trong hôn lễ năm 2013.

1-5927-1412131561.jpg

Váy cưới của công chúa Thụy Điển Madeleine (ảnh trái) và cô dâu Amal Alamuddin có cùng chất liệu ren hoa tinh tế.

Điểm chung lớn nhất giữa hai chiếc váy cưới của người đẹp Amal và công chúa Thụy Điển là kiểu váy trễ vai và được may bằng ren hoa. Cả hai cùng chọn voan đính ren để hoàn thiện thêm vẻ đẹp lộng lẫy. Voan của Amal dài tới ngang hông, đính ren ở chân voan. Còn voan cưới của công chúa Thụy Điển dài 5m, làm từ lụa organza và đính ren phủ dọc chiều dài voan.

Ngoài ra, điểm khác biệt dễ nhận thấy của hai thiết kế váy cưới nằm ở phần đuôi. Váy của vợ tài tử George Clooney gọn gàng hơn với chân xòe tròn đính ren. Còn cô dâu hoàng gia Madeleine lại chọn kiểu đuôi váy thướt tha, xếp ply theo chiều dọc và có chiều dài lên tới 4m để phù hợp với sự lộng lẫy, sang trọng của hoàng tộc.

2-7734-1412131562.jpg

Công chúa Thụy Điển và chiếc váy đuôi xòe dài 4m trong đám cưới vào tháng 6/2013. Ảnh: Brides.

Công chúa Madeleine chọn chiếc vương miện lộng lẫy và đôi khuyên tai với những viên kim cương lớn thả dài, tôn thêm nét quý phái trong ngày cưới. Còn Amal lại chọn cho mình kiểu tóc đơn giản, bồng bềnh và bộ trang sức ngọc trai tự nhiên đơn giản với đôi khuyên đính kim cương được thừa hưởng từ mẹ của mình.

Sánh bước cùng cô dâu Amal Alamuddin, tài tử George Clooney diện bộ vest tuxedo màu đen lịch lãm do thương hiệu Giorgio Armani dành riêng cho hôn lễ của anh. Bộ vest sẫm màu kết hợp cùng áo sơmi trắng, nơ đen và giày da đen bóng làm chàng diễn viên 53 tuổi thêm nam tính, sang trọng.

 

Xem thêm 20 chiếc váy cưới Oscar de la Renta đẹp nhất do tạp chí Hello bình chọn

Linh Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý