Cô dâu của Park Ji Sung diện váy cưới ren

phalee phalee @phalee

Cô dâu của Park Ji Sung diện váy cưới ren

Người đẹp truyền hình Kim Min Ji chọn váy cưới tay dài kín đáo nhưng không kém phần lộng lẫy cho hôn lễ vào tối 27/7.

29/07/2014 08:39 AM
2,198

Kim Min Ji là một gương mặt quen thuộc với truyền hình Hàn Quốc, cô gây ấn tượng bằng hình ảnh một MC xinh đẹp, duyên dáng. Kim Min Ji càng nổi tiếng hơn khi trở thành vị hôn thê của cầu thủ bóng đá Park Ji Sung. 

p1-1495-1406529849.jpg

Ảnh: K.M.

Trong tiệc cưới diễn ra vào tối 27/7, Kim Min Ji tiếp tục điểm với hình ảnh cô dâu dịu dàng, trong sáng. Cô chọn một chiếc váy cưới ren lộng lẫy, kiểu dáng tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp trong sáng và vóc dáng nhỏ nhắn. Dù khá kín đáo với cổ cao và tay áo dài, nhưng nhờ họa tiết ren nữ tính mà chiếc váy mềm mại hơn. Điểm xòe trễ dưới eo khiến dáng váy thêm thanh lịch, tao nhã và không tạo cảm giác nặng nề.

p2-3816-1406530048.jpg

Ảnh: N.S.

Để phù hợp với đám cưới sang trọng và chiếc váy ren tinh tế, cô dâu Kim Min Ji chọn tóc búi cao, gọn gàng, kết hợp với voan dài và phụ kiện đính đá lấp lánh. Giống như những cô dâu Hàn Quốc khác, cô dâu chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Từ sau hôn lễ của công nương Kate Middleton, váy cưới dài tay đã trở thành giấc mơ của nhiều cô dâu trên thế giới, đặc biệt là những cô dâu châu Á e lệ, kín đáo. Điểm đặc trưng của kiểu dáng váy này là tay ren mỏng, đường nét thanh lịch, quý phái, họa tiết tối giản, tôn vóc dáng cho người mặc.

3_1406521754.jpg

Váy cưới dài tay là một gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu mùa lạnh. Dáng váy này còn phù hợp với các nghi lễ trang trọng của đám cưới. Ảnh: W.I.

oscar-de-la-renta-2014-bridal-long-sleev

Các thiết kế tay dài đều được may bằng chất liệu ren, voan họa tiết mỏng manh, trang phục vẫn kín đáo mà không nặng nề, cứng nhắc. Ảnh: W.I.

long-sleeve-lace-wedding-dress-Bridal-Mu

Váy cưới dài tay, cổ cao, họa tiết dày dặn tôn dáng cô dâu mảnh khảnh. Nhưng nếu có thân hình hơi đầy dặn, cô dân cần tránh dáng váy này. Ảnh: B.M.

long-sleeve-lace-wedding-dress-Bridal-Mu

Họa tiết hoa đính trên lớp voan trong suốt, dáng cúp ngực vừa nữ tính, lại vừa gợi cảm. Ảnh: B.M.

Ảnh: W.I.

Cá tính hơn, cô dâu có thể chọn váy cưới cổ khoét sâu, tay lỡ điệu đà. Chất liệu mềm mại, bồng bềnh tạo ra phong cách hoàn hảo. Ảnh: W.I.

Kate-Middleton-lace-sleeve-wedding-dress

Đường cắt sâu tinh tế, khoảng hở vừa phải sẽ khiến cô dâu ấn tượng hơn trong những ngày trời mát hoặc se lạnh. Ảnh: B.M.

Thân trên ôm sát, Ảnh: W.I.

Thân trên ôm sát, thân dưới xòe rộng là những kiểu dáng phổ biến của váy cưới có tay dài. Bởi chân váy bồng bềnh tô thêm nét bay bổng, phóng khoáng cho chiếc váy.  Ảnh: W.I.

Grace-Kelly-lace-sleeve-wedding-dress-Ro

Tuy nhiên, tay áo dài không kén dáng váy, cô dâu có thể chọn váy xòe, váy đuôi cá, váy suông hoặc váy peplum tùy theo sở thích, nhưng cần lưu ý đến những đặc điểm riêng của cơ thể để chọn kiểu dáng phù hợp. Ảnh: B.M.

intuzuri-2014-wedding-dresses-bijou-long

Chất liệu đóng vái trò không nhỏ. Cô dâu nên chọn chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng để tạo sự thanh thoát. Ảnh: W.I.

intuzuri-wedding-dresses-2014-bridal-ber

Váy cưới truyền thống thường đề cao sự kín đáo. Tuy nhiên, một chi tiết cut-out tinh tế trước ngực, hay sau lưng sẽ tạo nên một điểm nhấn độc đáo, ấn tượng. Ảnh: W.I.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý