Cô dâu dành thời gian để giảm căng thẳng

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cô dâu dành thời gian để giảm căng thẳng

Thả một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm hoặc tự massage trong phòng riêng sẽ giúp cô dâu cảm thấy sảng khoái và thư thái hơn.

16/08/2014 02:01 AM
1,370

Lo lắng, bận rộn quá mức trước ngày cưới gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần, khiến cô dâu luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống. Điều này còn làm "tụt" cảm xúc của cô dâu đối với hôn lễ và cuộc sống hôn nhân sau này. Các chuyên gia thế giới khuyên rằng, dù bận rộn và áp lực đến mấy, cô dâu cũng phải dành thời gian cho riêng mình, học cách thư giãn, giải tỏa áp lực và chăm sóc bản thân.

01-Axioo-Photography-6813-1408077587.jpg

Ảnh: PW.

1. Đăng ký lớp học yoga

Yoga là môn thể dục tốt cho cả sức khỏe lẫn tinh thần, không chỉ thoải mái, thư giãn đầu óc mà còn mang đến vóc dáng cân đối, cơ thể dẻo dai. Trước đám cưới khoảng 1-2 tháng, cô dâu nên đăng ký một khóa học yoga đơn giản với những bài tập thở, tập thư giãn, giúp giải tỏa áp lực. Cô dâu sẽ cảm thấy hoàn toàn thư thái với những giây phút dành riêng cho bản thân mình.

2. Massage

Massage là biện pháp thư giãn hiệu quả, giúp cô dâu nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những bận rộn, lo toan cho đám cưới. Nếu có điều kiện về kinh tế cũng như thời gian, cô dâu nên tìm đến các spa uy tín để được chăm sóc, phục vụ một cách tốt nhất.

Hoặc không, cô dâu có thể tự thực hiện các bước massage đơn giản ở nhà với tinh dầu chiết xuất từ hoa quả, mang hương thơm dễ chịu. Thả một vài giọt vào bồn tắm hoặc tự massage trong phòng riêng sẽ khiến cô dâu cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Bride-getting-massage-before-w-5155-2704

Ảnh: WE.

3. Đảm bảo giấc ngủ

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, giấc ngủ sâu kéo dài khoảng 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cô dâu phục hồi trạng thái sức khỏe, tinh thần sau một ngày mệt nhoài. Đây là biện pháp thư giản đơn giản nhưng mang đến hiệu quả không ngờ. Hơn thế nữa, giấc ngủ còn là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hữu hiệu, giúp cô dâu có được làn da tươi sáng, khỏe đẹp.

Nguyên Thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý