Cô dâu giữ gương mặt rạng rỡ ngày cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cô dâu giữ gương mặt rạng rỡ ngày cưới

Cô dâu nên chọn kem nền màu hồng đào, hay cam hồng để tạo độ trắng hồng cho làn da.

09/11/2014 07:32 PM
1,831

5-6057-1415379149.jpg

Mùa đông miền Bắc thường làm da các cô gái xấu đi và khô hơn. Điều này khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt là các cô dâu. Bởi ai cũng muốn gương mặt mình đẹp rạng rỡ, "ăn" phấn trang điểm mà vẫn tự nhiên, hồng hào. Ngoisao.net sẽ đưa ra một số lời khuyên đơn giản để cô dâu giữ da và lớp trang điểm đẹp nhất cho ngày trọng đại.

1. Chuẩn bị trước khi trang điểm

- Việc dưỡng da trước đám cưới ít nhất một tháng là điều cô dâu cần đặc biệt lưu tâm. Mùa lạnh, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày, nếu có nắng, đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

- Tới ngày cưới, cô dâu cần làm sạch và massage khuôn mặt bằng nước hoa hồng. Đây là bước đệm quan trọng, làm da căng, mềm hơn trước khi trang điểm. Bạn nên rửa mặt nước hơi ấm (nhớ không sử dụng nước nóng vì da bạn sẽ khô, ráp hơn), dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt, sau đó khi làn da còn ẩm, bôi nước hoa hồng lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây để da mặt hấp thụ nước hoa hồng.

6-2775-1415379149.jpg

2. Trang điểm

- Trước khi chuyên gia make-up cho gương mặt cô dâu, bạn cần nhớ bôi kem dưỡng da, sau đó mới tới các lớp kem lót, kem nền, phấn...

- Nên chọn cách trang điểm trong suốt, dùng kem nền dạng lỏng, nhẹ nhàng để giữ gương mặt tự nhiên.

-

- Việc chọn son môi cũng là điều quan trọng tạo nên gương mặt rạng rỡ. Nếu muôn gương mặt hồng hào, cô dâu nên chọn son tone màu sáng như đỏ cam, hồng sen, cam nhạt.. nên tránh các màu quá đậm hoặc màu nude quá nhạt.

3. Sau khi trang điểm

- Khi đã trang điểm xong, nên sử dụng xịt khoáng. Đây là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, không chỉ cung cấp nước cho làn da mà còn giúp giữ lớp trang điểm lâu phai trong nhiều tiếng đồng hồ. Cô dâu nên có một lọ xịt khoáng mini để thỉnh thoảng sử dụng trong đám cưới. Sau khi xịt, bạn sử dụng giấy ăn thấm thật nhẹ để không làm trôi phấn.

Vi Vi
Ảnh: Ido

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý