Cô dâu giữ tâm trạng và cơ thể khỏe mạnh

phalee phalee @phalee

Cô dâu giữ tâm trạng và cơ thể khỏe mạnh

Dù bận rộn thế nào, cô dâu cũng đừng để mình thiếu ngủ vì giấc ngủ sẽ làm bạn phục hồi nhanh chóng và cảm thấy có nhiều động lực cho chuẩn bị đám cưới.

17/10/2014 09:01 AM
1,037

1-8042-1413431018.jpg

Ảnh: A.X.

Nhiều cô dâu cảm thấy việc chuẩn bị cho đám cưới quá nhiều nên luôn bận rộn, căng thẳng dẫn đến hay bực bội, mệt mỏi. Đó là điều không nên bởi thời gian lo liệu đám cưới không ngắn, nếu thường xuyên stress, bạn có thể bị sụt cân hay cảm thấy chán nản về đám cưới. Vì vậy, cô dâu nên lưu ý một số lời khuyên đơn giản mà Ngoisao.net đưa ra dưới đây để giữ tâm trạng và cơ thể luôn khỏe mạnh.

1. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đủ sẽ làm cơ thể có thời gian phục hồi, cân bằng và làm tinh thần thoải mái. Dù cô dâu chú rể có thường xuyên bận rộn và lo lắng cho đám cưới nhưng vẫn cần thiết phải ngủ sớm, đúng giờ. Giấc ngủ đủ cũng giúp cô dâu giữ gìn sắc đẹp trong suốt quá trình chuẩn bị cho đám cưới.

Để ngủ để giấc, cô dâu nên lưu ý và làm theo một số lời khuyên sau:

- Ngủ sớm trước 23h.

- Tránh dùng nhiều trà và cafe, nhất là vào buổi tối.

- Không nên ăn quá đầy bụng vào buổi tối vì có thể bạn sẽ mất ngủ vì khó tiêu.

- Giữ không gian phòng ngủ yên tĩnh, không nên để đặt tivi hay các thiết bị điện tử trong phòng.

2. Tập thể dục đều đặn

Nếu có điều kiện và thời gian, cô dâu chú rể nên tập thể dục tại các phòng tập chuyên nghiệp. Nếu không, bạn có thể tập các môn thể thao tại nhà hoặc yoga, chạy bộ hay chọn môn thể thao phù hợp với mình. Điều quan trọng là bạn vận động đều đặn để giữ được cơ thể khỏe mạnh.

2-7319-1413431019.jpg

Ảnh: A.X.

3. Ăn nhiều trái cây hoặc uống thuốc bổ

Các loại trái cây hay salad có nhiều lợi ích như làm da đẹp hơn, giữ cân nặng duy trì tốt và đem tới nhiều vitamin cho cơ thể. Vì thế trong bữa ăn, cô dâu nên tăng thêm lượng rau củ quả. Bạn nên thực hiện thực đơn này trước đám cưới ít nhất 3 tháng để thấy được hiệu quả.

Nếu muốn bồi bổ cho cơ thể hơn nữa, cô dâu có thể nghĩ tới các loại thuốc bổ, vitamin tổng hợp nhưng cần tham khảo bác sĩ để biết được cách dùng phù hợp nhất.

4. Dành thời gian thư giãn

- Quá bận rộn lo liệu cho đám cưới nghĩa là cô dâu cần cắt giảm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình vì điều đó chỉ làm căng thẳng, mệt mỏi thêm. Bạn cần dành thời gian thư giãn vui vẻ mỗi tuần như đi dạo chơi ở ngoại thành, đi gặp gỡ bạn bè, xem phim, dùng bữa tối lãng mạn cùng người bạn đời hay đơn giản là dành thời gian đọc hết một cuốn sách... Tất cả những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc sẽ làm cô dâu cảm thấy đỡ mệt mỏi và có nhiều sức lực, động lực để chuẩn bị cho đám cưới.

Cuối cùng, dành nhiều thời gian bên gia đình trước khi về nhà chồng sẽ làm cô dâu thấy hạnh phúc hơn và cũng khiến gia đình gắn bó, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Vi Vi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý