Cô dâu hiện đại làm đẹp theo phong cách cổ điển

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cô dâu hiện đại làm đẹp theo phong cách cổ điển

Nếu như cách trang điểm hiện đại chỉ nhấn vào mắt hoặc môi thì các cô dâu cổ điển lại dành sự chú ý cho cả hai chi tiết này.

27/08/2014 07:41 PM
2,476

Các cô dâu cổ điển luôn khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ với phong cách thời trang sành điệu và nổi bật. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cô dâu thời nay, các chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu bí quyết trang điểm, làm tóc của phái đẹp trong các thập niên cũ và tìm ra những xu hướng cá tính, có thể áp dụng cho cô dâu hiện đại.

Ảnh: CD

Ảnh: CD.

1. Trang điểm

Cách trang điểm trong những thập niên cũ thường thiên về gam màutối,  đậm và nổi bật. Nếu lối trang điểm hiện đại chỉ nhấn vào mắt hoặc môi thì các cô dâu cổ điển lại hướng sự tập trung cho cả hai chi tiết này với những chi tiết cầu kỳ.

- Lớp nền mỏng: Cô dâu cổ điển thường đánh nền dày nhưng cách trang điểm này không được ưa chuộng trong thời hiện đại. Cô dâu có thể đánh lớp nền mỏng, mịn, phấn nền chọn màu tương đồng hoặc sáng hơn màu da một bậc và tạo khối để làm rõ đường nét khuôn mặt.

- Mi cong ngọt ngào: Đôi mắt to tròn, long lanh, hàng mi dày, cong là một trong những điểm nổi bật  của phong cách trang điểm vintage. Để đôi mắt thêm sinh động, cô dâu nên dán mi giả và chuốt mascara nhẹ nhàng. 

- Kẻ mắt ấn tượng: Lối kẻ mắt yêu thích của các cô dâu cổ điển là mắt mèo. Cô dâu hiện đại có thể biến tấu với đường kẻ mắt nhưng lưu ý kẻ dày, đậm, rõ nét. Thêm vào đó là khuôn lông mày cong như cánh cung, tạo nét mềm mại cho gương mặt.

- Son môi màu đậm: Đỏ đậm, đỏ tím là những gam màu đặc trưng trong phong cách trang điểm cổ điển. Tuy nhiên cô dâu hiện đại nên chọn màu son đỏ có sắc độ phù hợp với màu da.

Ảnh: CD

Ảnh: CD.

2. Làm tóc

Mái tóc cổ điển gây ấn tượng với lọn tóc cuốn tròn và nếp tóc hoàn hảo. Tóc búi thấp lãng mạn, búi Pháp sang trọng, sóng tóc tạo kiểu cầu kỳ sẽ khiến cô dâu quý phái, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, gợi cảm.Với những mẫu tóc búi duyên dáng này, cô dâu hiện đại có thể kết hợp với phụ kiện đính đá hoặc mạng che mặt cá tính.

Nguyên Thương
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý