Cô dâu mải chơi game quên giờ cưới, chú rể nài nỉ vẫn không chịu về

biettuot biettuot @biettuot

Cô dâu mải chơi game quên giờ cưới, chú rể nài nỉ vẫn không chịu về

Gần đến giờ cử hành hôn lễ, thế nhưng cô dâu trẻ vẫn không chịu rời khỏi quán game vì chưa xong hiệp. Trong khi đó, chú rể vẫn không ngừng nài nỉ cô dâu về nhà kết hôn đã.

04/04/2017 03:18 PM
351

Gần đến giờ cử hành hôn lễ, thế nhưng cô dâu trẻ vẫn không chịu rời khỏi quán game vì "chưa xong hiệp". Trong khi đó, chú rể vẫn không ngừng nài nỉ cô dâu "về nhà kết hôn đã".

Ở Trung Quốc, cư dân mạng không còn lạ lẫm gì với hình ảnh cô dâu mặc váy cưới ngồi vắt vẻo trong quán game. Thế nhưng, khi những hình ảnh này được chia sẻ trên các trang mạng quốc tế thì hình ảnh cô dâu mải mê chơi game quên cả giờ cưới lại đang nhiều người quan tâm.

Mới đây, lại thêm một đám cưới hài hước được giới trẻ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, trong đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chú rể nằng nằng kéo tay cô dâu rời khỏi quán game để kịp cử hành hôn lễ, tuy nhiên, có thể thấy cô dâu trẻ tuổi này dường như không muốn rời khỏi màn hình vi tính vì vẫn còn "chưa xong hiệp".

Cô dâu mải chơi game quên giờ cưới, chú rể nài nỉ vẫn không chịu về - Ảnh 1

Những người chứng kiến cảnh tưởng hôm đó chia sẻ lại: “Chú rể cầm cánh tay cô dâu lớn tiếng nói: Em đừng đùa nữa, dừng lại đi, về nhà kết hôn đã, muộn giờ rồi, xong lại chơi tiếp được không?”. Tuy nhiên cô dâu vẫn một tay cầm chặt con chuột máy tính để chơi, tay còn lại gạt chú rể ra và liên mồm nói: “Anh buông ra, anh buông ra, em còn chưa chơi xong cơ mà”.

Đoạn clip không nói rõ danh tính 'cặp đôi hoàn cảnh' này, và cũng không cho biết địa điểm cụ thể xảy ra sự việc. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra chê trách cô dâu, cho rằng hành động của cô dâu thật thiển cận, thiếu suy nghĩ và chưa phù hợp để lập gia đình.

Bạn gái Ming Ming bình luận: "Như thế này mà đòi lấy chồng ư, gia đình nhà trai nên suy nghĩ lại trước khi nhận cô ấy về làm dâu".

Cách đây không lâu, cũng ở Trung Quốc cũng diễn ra nhiều trường hợp tương tự. Thậm chí, trong trường hợp này cô dâu còn bá đạo' hơn khi huy động cả nhà trai đến 'quây' quán net mà vẫn không chịu rời bàn máy tính.

Cô dâu mải chơi game quên giờ cưới, chú rể nài nỉ vẫn không chịu về - Ảnh 2

Theo China Daily

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý