'Cô dâu' Ngọc Trinh đẹp ngọt ngào khiến fan mê mệt

biettuot biettuot @biettuot

'Cô dâu' Ngọc Trinh đẹp ngọt ngào khiến fan mê mệt

Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của Ngọc Trinh trong bộ váy cưới trắng tinh khôi khiến fan ngây ngất.

08/10/2015 07:29 PM
1,506

Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý khi vừa hé lộ chuyện tình 7 năm với “bạn trai đại gia” trong phim “Vòng eo 56”. Mới đây, “Nữ hoàng nội y” lại khiến fan hâm mộ ngất ngây trước loạt hình cô dâu xinh đẹp, ngọt ngào.

   - Ảnh 1

"Cô dâu" Ngọc Trinh đẹp ngọt ngào khiến fan mê mệt.

Trong hình, Ngọc Trinh rạng ngời, nổi bật trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là chiếc vương miện trên đầu làm cho người đẹp thêm cuốn hút.

Được biết, đây cũng là một trong những cảnh quay của bộ phim “Vòng eo 56”. Trước đó, chuyện tình đình đám của Ngọc Trinh và “bạn trai đại gia” 7 năm giấu cũng được hé lộ với những cảnh quay tình tứ, lãng mạn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn là người được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn bạn trai Ngọc Trinh.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Đây là những cảnh quay trong phim "Vòng eo 56".

Có thể thấy, liên tiếp những hình ảnh hậu trường thú vị được hé lộ khiến cho bộ phim đình đám của Ngọc Trinh dù chưa lên sóng vẫn nóng hơn bao giờ hết.

Dù là lần đầu đóng phim nhưng Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và những người nằm trong ekip sản xuất. Có vẻ như cô nàng đang rất tâm huyết với bộ phim này và dồn hết sự cố gắng để có được sản phẩm ưng ý nhất để ra mắt khán giả hâm mộ.

Theo tin tức được biết, bộ phim "Vòng eo 56" kể về cuộc đời của Ngọc Trinh từ “cô nàng lọ lem” đến “Nữ hoàng nội y” nổi tiếng của showbiz Việt dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2016.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý