'Cô dâu' Ngọc Trinh đẹp rạng rỡ trong loạt ảnh hậu trường

msstit msstit @msstit

'Cô dâu' Ngọc Trinh đẹp rạng rỡ trong loạt ảnh hậu trường

Mới đây, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gây chú ý khi hóa thành cô dâu xinh đẹp. Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Trinh trong bộ váy cưới trắng tinh khôi khiến fan ngây ngất.

09/10/2015 10:36 AM
2,100

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang tất bật thực hiện những cảnh quay của bộ phim "Vòng eo 56". Những hình ảnh hậu trường của bộ phim này thường xuyên được chia sẻ đến người hâm mộ. Mới đây, loạt hình xinh đẹp của "Nữ hoàng nội y" khi hóa thân thành "cô dâu" khiến fan ngây ngất. Trong hình, Ngọc Trinh vô cùng nổi bật với bộ váy cưới trắng. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là chiếc vương miện trên đầu cũng làm cho người đẹp này thêm cuốn hút.

Ngọc Trinh mặc váy cưới  2

Ngọc Trinh đẹp mê hồn khi hóa thành 'cô dâu' xinh đẹp

Dù là lần đầu đóng phim nhưng Ngọc Trinh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và những diễn viên tham gia đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Riêng đối với Ngọc Trinh, cô luôn cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình. Chia sẻ về những khó khăn khi thử sức với vai trò diễn viên, Ngọc Trinh cho biết: "Trước đây, tôi không nghĩ đóng phim khó như thế này. Tôi đã xuất hiện nhiều trên sàn catwalk, trước ống kính máy ảnh, máy quay phim trong vai trò người mẫu. Nhưng đóng phim là điều hoàn toàn khác, rất cực nhọc, vất vả. Một cảnh quay, dù tôi có làm tốt thì cũng phải được thực hiện ít nhất 3-4 lần, rồi nào là toàn cảnh, trung cảnh, cận cảnh..., diễn xuất lúc nào cũng phải thật tập trung, nhập tâm."

Với sự cố gắng vì nghệ thuật của Ngọc Trinh và sự đầu tư lên đến hơn chục tỷ đồng, bộ phim "Vòng eo 56" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh ăn khách khi được ra mắt.

Ngọc Trinh mặc váy cưới  0

Ngọc Trinh mặc váy cưới  1

Ngọc Trinh mặc váy cưới  3

Ngọc Trinh mặc váy cưới  4

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim "Vòng eo 56"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý