Cô dâu qua đời trước mặt chồng đúng đêm tân hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô dâu qua đời trước mặt chồng đúng đêm tân hôn

Mắc căn bệnh ung thư lưỡi quái ác, cô dâu 28 tuổi đã qua đời trước mặt chồng đúng vào đêm tân hôn, mặc dù cô không hề hút thuốc và sống rất lành mạnh.

25/12/2014 07:43 AM
36,506

 

Emma Gilhespy, 28 tuổi, kết hôn với chồng là anh Michael Gilhespy, nhân viên Không lực Hoàng gia Anh (RAF) tại một nhà thờ nhỏ ở St Johns Hospice, thành phố Lancaster, hạt Lancashire. Vào đúng đêm tân hôn 20/11 vừa qua, Emma đã để lại con trai riêng 5 tuổi và ra đi mãi mãi.

Được biết, Emma và Michael yêu nhau đã 3 năm, gia đình cô đã quyết định làm đám cưới cho cô khi hay tin cô chỉ còn 24 giờ để sống. Michael, chồng vừa cưới của cô kể lại: "Tôi đã ở cùng cô ấy khi cô ấy ra đi, và tôi sẽ khôngbao giờ quên khoảnh khắc đó".

Michael cho hay anh và Emma từng nói chuyện về tương lai, về mong muốn mua một căn nhà và sinh con khi sức khỏecủa cô tốt lên. "Cô ấy rất muốn đến Venice (Italy) và chúng tôi cũng dự định đến cả thành phố Lapland ở Phần Lan nữa".

 - Ảnh 1

Bà Debbie Grice, mẹ của Emma, cho hay căn bệnh ung thư bắt đầu khi con gái bà đột nhiên có một cái nhọt ở lưỡi. Tháng 12 năm ngoái, cô đi khám và được chuyển sang làm thủ tục sinh thiết. Đến đầu tháng 1, Emma nhận được kết quả đang bị mắc ung thư lưỡi.

Bà mẹ trẻ sau đó trải qua hai cuộc phẫu thuật để chống chọi với căn bệnh nguy hiểm. Nhưng dù đã được xạ trị, cả gia đình Emma vẫn đau đớn khi hồi tháng 7 năm nay được thông báo rằng bệnh của Emma không thể chữa khỏi.

Căn bệnh phát triển rất nhanh. Chỉ sau hai lần truyền hóa chất, các bác sĩ quyết định ngừng điều trị do phương pháp này không có hiệu quả.
Tháng 11 vừa rồi, khi Emma đang chuẩn bị đi nghỉ vài ngày, cả gia đình cô nhận được hung tin cô chỉ còn 24 giờ để sống.

Emma, người không hề hút thuốc, là một trong số rất ít người ở Anh bị mắc căn bệnh ung thư lưỡi hàng năm. "Tôi không hiểu vì sao điều này lại xảy ra. Thật kỳ lạ khi căn bệnh này thường gặp ở những người nghiện rượu thuốc, nhưng con bé sống rất lành mạnh. Con gái tôi luôn mong muốn mọi người có hiểu biết rõ hơn về bệnh ung thư lưỡi, và việc thăm khám răng định kỳ quan trọng như thế nào", bà Debbie, 56 tuổi, nói tiếp.

Dã Quỳ

Cô dâu, chú rể tá hỏa vì cầu sập khi đang chụp ảnh cưới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý