Cô dâu tinh tế với trang sức ngọc trai

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cô dâu tinh tế với trang sức ngọc trai

Ngọc trai đơn giản nhưng mang đến cho cô dâu nét thanh lịch, quý phái trong ngày trọng đại.

10/07/2014 01:02 AM
3,623

Có một quan niệm cho rằng ngọc trai sẽ đem lại sự bất hạnh cho cô dâu. Truyền thuyết kể rằng ngọc trai được tạo ra từ nước mắt của một thiên thần. Bởi mang hình dáng của giọt nước mắt, nên nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu của sự không may mắn. Ảnh: EW.

Truyền thuyết kể rằng ngọc trai được tạo ra từ nước mắt của một thiên thần. Bởi mang hình dáng của giọt nước mắt, nên nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu của sự không may mắn và có thể đem lại sự bất hạnh cho cô dâu. Ảnh: EW.

Trong thực tế ngọc trai là biểu tượng của sự tinh khiết, ngây thơ và cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người Hy Lạp tin rằng đeo đồ trang sức ngọc trai sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của đôi uyên ương. Ảnh: EW.

Thực tế, ngọc trai là biểu tượng của sự tinh khiết, ngây thơ và cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người Hy Lạp tin rằng đeo đồ trang sức ngọc trai sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của đôi uyên ương. Ảnh: EW.

Một số cô dâu không chọn ngọc trai cho ngày cưới bởi một suy nghĩ sai lầm là ngọc trai chỉ dành cho phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, phụ kiện này có thể dễ dàng kết hợp với mọi lứa tuổi. Ảnh: AJ.

Một số cô dâu không chọn ngọc trai cho ngày cưới bởi nhận thức sai lầm rằng ngọc trai chỉ dành cho phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, phụ kiện này có thể dùng cho mọi lứa tuổi. Ảnh: AJ.

Trang sức dành cho mỗi lứa tuổi lại có kiểu dáng và phong cách riêng biệt. Có không ít thiết kế trẻ trung để cô dâu thoải mái lựa chọn. Ảnh: EW.

Tùy vào từng độ tuổi mà đồ trang sức dành sẽ có kiểu dáng và phong cách riêng biệt. Có nhiều thiết kế trẻ trung và cá tính cho cô dâu. Ảnh: EW.

chuyền thanh mảnh với mặt ngọc trai, chuỗi ngọc trai kết hình độc đáo, đôi hoa tai sang trọng. Ảnh: Etsy.

Cô dâu có thể chọn dây chuyền thanh mảnh với mặt ngọc trai, chuỗi ngọc trai kết hình độc đáo, hoa tai sang trọng... Ảnh: Etsy.

2-1698-1404876733.jpg

...hoặc ấn tượng với chi tiết ngọc trai trên bộ váy cưới. Ảnh: FP.

Ngọc trai kết hợp cùng kim loại vàng, bạch kim, bạc sẽ mang đến phong cách cổ điển, ấm áp, hoặc hiện đại, cá tính. Ảnh: LI.

Trang sức ngọc trai kết hợp với bạc và bạch kim sẽ giúp cô dâu nổi bật trong phong cách hiện đại, cá tính. Ảnh: LI.

7-6595-1404876733.jpg

Nhưng kết hợp với vàng, ngọc trai  lại mang đến sự ấm áp và nét cổ điển lãng mạn. Ảnh: SK.

Khi chọn trang sức ngọc trai, cô dâu cần lưu ý đến màu da và màu sắc của bộ váy cưới. Ngọc trai màu sáng có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, kiểu tóc. Tuy nhiên, cô dâu cũng có thể thử trải nghiệm với những màu sắc khác của ngọc trai như đen, xám, vàng... Ảnh: CM.

Khi chọn trang sức ngọc trai, cô dâu cần lưu ý đến màu da và màu sắc của bộ váy cưới. Ngọc trai màu sáng thường dễ kết hợp với mọi trang phục. Tuy nhiên, cô dâu cũng có thể thử trải nghiệm với những gam màu khác của ngọc trai như đen, xám, vàng... Ảnh: CM.

Nguyên Thương

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý