Cô dâu tổ chức tiệc độc thân với bạn bè

guocmockute guocmockute @guocmockute

Cô dâu tổ chức tiệc độc thân với bạn bè

Cô dâu chú rể Việt Nam có thể tổ chức một bữa tiệc nhẹ nhàng với ý nghĩa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn bè trước ngày cưới.

29/08/2014 12:13 PM
1,598

Em rất thích những bữa tiệc độc thân của các cô dâu chú rể phương Tây. Em cũng muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bạn bè nhưng chưa biết nên làm thế nào. Anh chị giúp em với. (Minh Thu)

Ảnh: A.X.

Ảnh: A.X.

Gợi ý cho bạn: Giống như các nước phương Tây, cô dâu chú rể Việt Nam cũng có thể tổ chức một bữa tiệc riêng cho mình để chia tay quãng đời độc thân. Khách mời là những người bạn thân thiết và bữa tiệc sẽ diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, ấm cúng. 

Cô dâu chú rể có thể tổ chức tiệc độc thân riêng hoặc làm chung với bạn bè của hai người. Dưới đây là một số ý tưởng thú vị cho bữa tiệc độc thân vui vẻ:

- Tiệc tại nhà: Các chàng trai có thể chơi điện tử hay tham gia vào những trò chơi tập thể thủa thiếu thời. Các cô dái có thể cùng xem phim, nấu nướng, tâm sự, miễn sao tất cả đều cảm thấy thoải mái và coi như dịp nghỉ ngơi đáng nhớ. 

- Tiệc tại nhà hàng: Uyên ương có thể đặt chỗ ở một nhà hàng, quán cà phê và mời bạn bè đến dự. Mọi người có thể cùng tham dự một số trò chơi đơn giản, hay viết cảm xúc về cô dâu chú rể hoặc đơn giản là chuyện trò, chúc mừng cô dâu chú rể. 

- Đi du lịch: Cách này sẽ khả thi với những nhóm bạn thân quy mô nhỏ. Cô dâu chú rể lên kế hoạch đi đến một vùng đất mới nào đó, có thể là chuyến đi một ngày hoặc dài ngày, tùy theo điều kiện của mọi người.

- Kết hợp tiệc độc thân với các sự kiện khác: Uyên ương có thể biến buổi sinh nhật của mình hay lễ mừng nhà mới thành tiệc độc thân. Đây là giải pháp vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo được sự vui vẻ, đáng nhớ.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý