Cô em gái nuôi 'một đi không trở lại' sau nửa tiếng phải trốn dưới gầm giường xem vợ anh nuôi làm điều đó

mesu mesu @mesu

Cô em gái nuôi 'một đi không trở lại' sau nửa tiếng phải trốn dưới gầm giường xem vợ anh nuôi làm điều đó

Sau 30 phút nằm run rẩy dưới giường, chiều hôm đó Hằng cuốn gói ra khỏi nhà tôi. Chồng tôi đi làm về tôi bảo với anh rằng cô ta đã một đi không trở lại rồi.

26/08/2016 08:47 AM
4,149

Con được 5 tuổi thì chồng tôi dẫn về một cô gái rồi nói với vợ:

- Hằng là em gái nuôi của anh ở quê mới lên, bố mẹ cô ấy giờ đã sang nước ngoài sống với chị, bố mẹ cô ấy cũng bán nhà dưới quê rồi, đang định mua nhà trên này mà chưa được. Tạm thời vợ chồng mình cho Hằng tá túc vài tháng em nhé.

Tôi hơi sốc khi đột nhiên chồng lại đề nghị một chuyện như vậy. Trước giờ tôi chưa biết chồng có em gái nuôi, nhưng sau đó, khi nghe “hai bác” từ nước ngoài gọi về nhờ vả thì tôi yên tâm hẳn.

Thế là từ ngày đó, Hằng dọn đến nhà tôi ở. Từ ngày có Hằng, cuộc sống của vợ chồng tôi đảo lộn hẳn, vì có gì chồng tôi cũng phải lôi cô em gái nuôi vào cho bằng được. Vợ chồng đi xem phim Hằng cũng đi theo, đi mua sắm cũng vậy. Hằng chỉ thua tôi 5 tuổi nên đôi khi tôi cứ có cảm giác rằng mình đang phải chịu cảnh “1 ông 2 bà”.

em-gai-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Sự việc có lẽ không có gì phải nghĩ ngợi cho đến một hôm nọ, khi tôi bỏ quên tập tài liệu ở nhà và quay về lấy giữa buổi. Tôi thấy xe chồng để ở sân, cửa không khóa. Nghĩ chồng ở nhà, tôi định vào hôn anh một cái cho anh ngạc nhiên thì nghe tiếng thủ thỉ ở trong phòng ngủ:

- Ứ ừ, chiều anh phải đưa em đi xem phim. Mà anh đến thẳng rạp nhé, em sẽ từ nhà đi, em không muốn chị Hạnh đi theo đâu.

Tôi tức hộc máu, ghé mắt vào xem thì chết ngất khi thấy chồng đang ôm cô em gái nuôi trên giường, trên người không mảnh vải che thân.

Tôi giận run người, nhưng vẫn giữ bình tĩnh. Tôi quay ra ngoài cửa rồi giả vờ bấm chuông. 5 phút sau chồng tôi mới ra mở cửa rồi giả vờ ngạc nhiên: “Ô, sao em lại về?”. Tôi mỉm cười nhẹ nhàng bước vào nhà rồi hỏi “Thế Hằng đâu rồi anh?”, chồng tôi tỉnh bơ: “Anh không biết, chắc ở trong phòng nó ấy”.

Tôi lấy tài liệu rồi quay về công ty, vừa đi tôi vừa giận run người mà không biết làm cách nào được. Tối hôm đó về, chồng tôi và cô em gái nuôi đều vắng nhà, tôi biết tỏng họ đang đi xem phim cùng nhau. Tôi vẫn giữ bình tĩnh, tối đó, chờ chồng ngủ, tôi lấy điện thoại của anh rồi nhắn cho Hằng một cái tin.

Ngày hôm sau tôi giả vờ đi làm rồi lại quay về nhà sớm. Tôi chạy vào thẳng phòng ngủ rồi mở điện thoại ra giả vờ gọi cho một người khác. Tôi nói khá to, vì tôi biết lúc đó cô em gái nuôi của chồng đang nằm dưới gầm giường.

em-gai-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

- Alo Hùng à? Chị đây, cho chị hỏi bên chú có dịch vụ đánh ghen không? À, chả là chồng chị mang về một cô em gái nuôi ấy mà, nhưng chị biết tỏng đó là bồ của anh ta. Chị muốn chú mua chút nước mà người ta hay dùng để đánh ghen ấy cho cô ta một bài học. Chị sẽ gửi cho chú ảnh của cô ta. Cái đồ giả vờ ngây thơ giật chồng người khác như thế thì phải trừng trị cho thích đáng.

Cuộc điện thoại của tôi dài 30 phút. Nói xong, tôi đóng cửa cái rầm rồi đi ra. Tôi biết Hằng đang nằm dưới giường run như cầy sấy. Cô ta không biết rằng tối qua tôi đã nhắn cho cô ta một cái hẹn, bảo cô ta chui xuống gầm giường rồi sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng cho cô ấy. Cô ta không biết từ tối qua đến giờ tôi tịch thu luôn cái điện thoại của chồng và đẩy anh lên cơ quan sớm để không thể cứu bồ.

Sau 30 phút nằm run rẩy dưới giường, chiều hôm đó Hằng cuốn gói ra khỏi nhà tôi. Chồng tôi đi làm về không thấy cô em gái nuôi đâu thì thắc mắc, tôi bảo với anh rằng cô ta đã “một đi không trở lại” rồi, nếu anh còn dám hó hé gì thì tôi cũng tiễn anh luôn không cần níu kéo.

Kể từ hôm đó, có cho vàng chồng tôi cũng không dám bày mưu đón thêm cô em gái nuôi nào về nhà nữa.

>> Về nhà không báo trước tôi chết trân thấy ô sin vừa cởi đồ vừa í ới gọi chồng

Xem thêm

  • Bước chân vào cửa nhà chồng đại gia nhưng vẫn quyết trở ra khi nghe mẹ chồng nói câu ấyBước chân vào cửa nhà chồng đại gia nhưng vẫn quyết trở ra khi nghe mẹ chồng nói câu ấy
  • 'Em đòi hỏi trách nhiệm ư? Trách nhiệm của anh là đưa em đi phá thai để lấy chồng khác còn gì?''Em đòi hỏi trách nhiệm ư? Trách nhiệm của anh là đưa em đi phá thai để lấy chồng khác còn gì?'
  • Vợ mới sinh con, chồng chê ‘ghê quá’ rồi bỏ đi tối ngàyVợ mới sinh con, chồng chê ‘ghê quá’ rồi bỏ đi tối ngày
  • Vỉ thuốc đặc biệt trong túi tài liệu của chồng và bí mật đau đớn phía sauVỉ thuốc đặc biệt trong túi tài liệu của chồng và bí mật đau đớn phía sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý