Cô gái cõng Phật trên vai làm xao xuyến triệu con tim những mảnh đời bất hạnh

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái cõng Phật trên vai làm xao xuyến triệu con tim những mảnh đời bất hạnh

Sau hình hài bé nhỏ nhưng tấm lòng không nhỏ của 1 hotgirl mà nhắc đến khá nhiều người biết đến từ hình xăm đức Phật A Di Đà kín lưng.

24/05/2015 03:59 PM
5,565

Với hình hài nhỏ bé nhưng cô hiện đang là trưởng nhóm của một nhóm từ thiện có tên “BUDDHA“ có khá nhiều bạn trẻ và người lớn tuổi đồng hành và tham gia. Và một loạt hình ảnh thân thiết với những sư thầy khiến bao nhiêu người cho rằng cô muốn ý định sẽ xuất gia.

Cô gái cõng phật trên vai  0

Nguyễn Tuyết Nhi cùng nhóm từ thiện BUDDHA

Hot girl Nguyễn Tuyết Nhi (LynDa Nguyễn) là một cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Sau những ồn ào đã qua, khiến cho cô trở nên sống khép kín và biết chia sẻ nhiều hơn. Nhìn thấy những mảnh đời bất hạnh khiến Hotgirl cảm thấy rất chạnh lòng, nên Nhi đã cùng một số bạn bè và các nhà hảo tâm thành lập ra một nhóm từ thiện mang tên “BUDDHA” do chính Nhi làm trưởng nhóm, kêu gọi quyên góp để ủng hộ những trẻ em mồ côi khuyết tật và những người lang thang cơ nhỡ.

Cô gái cõng phật trên vai  2
'Nhi luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi ở bên những em nhỏ cơ nhỡ'

Hotgirl Nguyễn Tuyết Nhi (LynDa Nguyễn) chia sẻ: Theo Nhi nghĩ chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có một tấm lòng, một tấm lòng nhân ái và bao dung thật sự. Có khi nào bạn cảm thấy trái tim mình bỗng chốc đau thắt lại khi chứng kiến những hoàn cảnh thương tâm? Bạn có bao giờ rơi nước mắt trước những mảnh đời bất hạnh? Cuộc sống cần lắm các bạn à! Nhỏ thôi không cần quá lớn lao đâu. Những bát cháo, những ổ bánh mì, một chai nước suối hay đơn giản thôi những thùng trà đá miễn phí vỉa hè, cũng đủ làm mát lòng các phận đời trôi nổi giữa chợ đời.

Khi Nhi làm từ thiện điều đầu tiên nhi nghĩ đó không phải mình cầu mong nhận được cái gì, Nhi là con của phật nên Nhi thấu hiểu cuộc sống là vô thường sống nay ngày mai không biết ra sao. Vật chất, danh vọng, tiền tài chết rồi có mang theo đươc đâu. Chỉ có tình cảm mới giữ mãi muôn đời.

Cô gái cõng phật trên vai  1
Hạnh phúc tươi vui khi chơi cùng các em

Cô gái cõng phật trên vai  3

Cô gái cõng phật trên vai  4

Cô gái cõng phật trên vai  5

Cô gái cõng phật trên vai  6

Cô gái cõng phật trên vai  7

Cô gái cõng phật trên vai  8

Cô gái cõng phật trên vai  9

Cô gái cõng phật trên vai  10

Cô gái cõng phật trên vai  11

Cô gái cõng phật trên vai  12

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý