Cô gái 453kg giảm béo nhờ 11 ca phẫu thuật

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái 453kg giảm béo nhờ 11 ca phẫu thuật

(Ngoisao.vn) Cô gái 453kg Mayra Rosales quyết định phẫu thuật để giảm béo vì thấy tự ti với trọng lượng cơ thể của mình. Quá trình giảm cân thần kỳ của cô gái 453kg này đã trở thành động lực cho rất nhiều người mắc bệnh béo phì

02/03/2015 09:03 AM
5,217

Cô gái 453kg có tên là Mayra Rosales (34 tuổi) bị bệnh béo phì với vòng hai quá khổ và cặp đùi núng nính mỡ. Mayra luôn cảm thấy tự ti về cân nặng lên tới gần nửa tấn của mình. Thân hình đồ sộ khiến cô gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt thường ngày. Quần áo của Mayra thường phải đặt may theo số đo riêng.

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 2

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 6
Cô gái 453kg - Mayra Rosales từng bị gán cho biệt danh "sát thủ nửa tấn"

Thậm chí, vào năm 2008, Mayra Rosales còn nổi tiếng khắp nước Mỹ sau khi vô tình ngồi đè lên cháu trai 2 tuổi khiến bé tử vong và biệt danh "sát thủ nửa tấn" gắn liền với cô kể từ đó. Tuy nhiên, 3 năm sau, cảnh sát phát hiện Mayra thực chất không liên quan gì tới cái chết của cháu trai mà chính là người mẹ của bé.

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 7
Cháu trai của Mayra chết do bị mẹ ngược đãi

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 8
Cảnh sát phải huy động rất nhiều người để bắt giữ Mayra

Nhận được lời khuyên và động viên của bạn bè, gia đình, Mayra Rosales quyết định tìm đến phẫu thuật. Bác sĩ tư vấn Mayra phẫu thuật thắt dạ dày và cắt bỏ da để loại bỏ chất béo dư thừa. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ cũng yêu cầu cô phải tuân thủ một chế độ dinh dưỡng khoa học. Chỉ trong 10 ngày đầu làm phẫu thuật, Mayra đã giảm được 45kg.

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 3
"Sát thủ nửa tấn" đã phải trải qua 11 ca phẫu thuật

Hiện tại, Mayra chỉ nặng 90kg và sức khỏe của cô cũng vì thế mà tiến triển tích cực hơn. Không những thế, cô còn tìm được tình yêu mới cho mình. Quá trình giảm cân kỳ tích của Mayra đã trở thành động lực cho rất nhiều người mắc bệnh béo phì khác.

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 0

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 4

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 1
Sự thay đổi đáng kinh ngạc của cô sau quá trình giảm cân

cô gái 453kg phẫu thuật giảm béo 5
Mayra hiện rất hạnh phúc với bạn trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý