Cô gái 9X khai siết cổ, chích điện bạn tình đến chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái 9X khai siết cổ, chích điện bạn tình đến chết

Sau khi quan hệ tình dục, cô gái nổi lòng tham đã siết cổ và chích điện giết chết nam thanh niên để cướp tài sản.

28/11/2014 10:30 PM
1,302

Chiều 28/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Tân đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Thuỳ Linh (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

 - Ảnh 1

Nhà nghỉ nơi Linh sát hại anh Hoàng để cướp tài sản.

Linh là nghi can đã ra tay giết anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) tại một nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM vào ngày 27/11.

Tại công an, Linh khai nhận, tối 26/11, anh Hoàng và Linh đến thuê phòng tại nhà trọ trên để quan hệ tình dục. Sau cuộc “mây mưa”, Linh thấy anh Hoàng đem theo nhiều tiền nên nảy sinh lòng tham, âm mưu giết anh Hoàng để cướp tài sản.

Linh dùng một đoạn dây điện siết cổ rồi chích điện khiến anh Hoàng bất tỉnh. Đến rạng sáng 27/11, sau khi nạn nhân đã chết, Linh lấy hết tài sản của anh Hoàng gồm 2 triệu đồng và một điện thoại di động rồi rời khách sạn bỏ trốn.

Đến trưa cùng ngày, không thấy anh Hoàng trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện anh hoàng đã tử vong, hai tay bị trói chặt. Vụ việc được báo lên công an quận Bình Tân, Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan đến khám nghiệm, điều tra và bắt giữ được Linh.

Vụ án mạng vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý