Cô gái 9X thu về 35 triệu/ tháng từ việc gấp quần áo thuê

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái 9X thu về 35 triệu/ tháng từ việc gấp quần áo thuê

Cô gái 9x bỗng trở thành hiện tượng mạng sau khi tiết lộ khoản thu nhập ‘khủng ‘ từ việc gấp quần áo thuê.

30/04/2016 09:18 AM
48

(ĐSPL) – Cô gái 9x bỗng trở thành hiện tượng mạng sau khi tiết lộ khoản thu nhập ‘khủng ‘ từ việc gấp quần áo thuê.

Không ai có thể tin nổi chỉ với một công việc “đơn giản” là gấp quần áo thuê mà cô gái xinh đẹp tên Tiểu Đặng đã mang về 35 triệu mỗi tháng. Thông tin về thu nhập của cô nàng này đã gây sốc cho nhiều người.

Cô gái 9X thu về 35 triệu đồng/ tháng từ việc gấp quần áo thuê - Ảnh 1Phóng to

Theo trang Sina (Trung Quốc), Tiểu Đặng mới chỉ 23 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp, dễ thương, sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô gái Tiểu Đặng không hề lựa chọn những công việc quen thuộc mà giới trẻ vẫn làm như PG, bán hàng thuê, nhân viên chăm soc khách hàng, nhân viên trực tổng đài… mà cô lại lựa chọn nghề gấp quần áo mới lạ, độc đáo, đem lại thu nhập “khủng” í tai ngờ đến.

Cô gái 9X thu về 35 triệu đồng/ tháng từ việc gấp quần áo thuê - Ảnh 2Phóng to

Trước đó, Tiểu Đặng đã từng làm việc trong ngành may mặc, lần đầu tiên giúp người khác dọn dẹp tủ quần áo, cô nàng đã phát hiện ra rất nhiều người vứt quần áo của họ rất lung tung mặc dù có cả một phòng để đồ rộng lớn.

Gấp quần áo tưởng chừng chỉ là công việc đơn giản, nhàn hạ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tiểu Đặng đây là công việc hoàn toàn thú vị, phải có trải nghiệm mới biết được “sướng hay khổ”. Cô nàng cho hay, việc gấp quần áo gọn gang, phân loại, sắp xếp lại quần áo thì không hề đơn giản chút nào.

Qua nhiều lần dọn dẹp tủ đồ cho người khác, cuối cùng Tiểu Đặng đã trở thành chuyên gia sắp xếp tủ đồ cho những người giàu có nhưng lười biếng hoặc không có thời gian để làm công việc này.

Cô gái 9X thu về 35 triệu đồng/ tháng từ việc gấp quần áo thuê - Ảnh 3Phóng to

Thu nhập của Tiểu Đặng tính trên chiều dài của tủ quần áo, 1m khoảng 100 nhân dân tệ (khoảng 350.000 đồng). Một tủ quần áo thường dài khoảng 3m, sắp xếp lại mất khoảng 3 tiếng, tiền công mà nhà chủ sẽ trả cho Tiểu Đặng luôn phù hợp với sức lao động cô bỏ ra, khoảng 400 nhân dân tệ (tương đương với gần 1.400.000 đồng).

Cô gái 9X thu về 35 triệu đồng/ tháng từ việc gấp quần áo thuê - Ảnh 4Phóng to

Với Tiểu Đặng công việc gấp quần áo là một trong những công việc thú vị. Hiện tại công việc của cô rất tốt, được khách hàng đánh giá cao, mỗi tháng thu nhập gần 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35.000.000 đồng). Trước mắtTiểu Đặng vẫn tiếp tục công việc hấp dẫn này, nhưng dự định trong tương lai gần của cô là mở công ty dịch vụ sắp xếp đồ chuyên nghiệp, nhằm thu lợi nhuận từ các hộ gia đình bận r��n, không có thời gian.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý