Cô gái bắt người yêu mặc áo in hình tình tứ khi đi du lịch

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái bắt người yêu mặc áo in hình tình tứ khi đi du lịch

Một thiếu nữ ở Anh đã nghĩ ra ý tưởng cực độc này để bạn trai mình không bị “nhòm ngó” khi đi du lịch một mình.

09/09/2014 04:36 PM
1,428

Khi Leon Connolly (24 tuổi) quyết định làm một chuyến hành trình đến Ibiza (hòn đảo nằm trong vùng biển Địa Trung Hải, thuộc Tây Ban Nha) cùng những người bạn của mình, bạn gái anh - Abbie Bartlett (20 tuổi) tỏ ra khá lo lắng với những “bóng hồng” ở đất nước xa lạ.


Leon và Abbie đã yêu nhau 5 năm

Ngay lập tức, cô sinh viên đại học Northumbria nghĩ ra một tuyệt chiêu cực độc: In hình mình và bạn trai lên áo thun của chàng, kèm theo một dòng chữ “bá đạo” như sau: “Tôi chỉ yêu Abbie bạn gái tôi. Tôi ghét mọi cô gái ở Ibiza, vì vậy các cô hãy tránh xa tôi ra”. Và dĩ nhiên, cô muốn Leon mặc chiếc áo ấy khi đi du lịch.


Chiếc áo thun do Abbie thiết kế cho bạn trai

Đáp lại lời yêu cầu của bạn gái, chàng trai này không hề cảm thấy khó chịu hay xấu hổ. Anh thậm chí rất vui vẻ mặc chiếc áo thun “tình yêu” đặc biệt của hai người để chụp ảnh đăng lên Facebook. Ngay lập tức, bức hình nhận rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau khi được nhiều người biết đến nhờ cách giữ người yêu sáng tạo này, Abbie chia sẻ: “Khi tôi đến tiệm để in chiếc áo, ai cũng nghĩ tâm lý tôi có vấn đề. Riêng Leon thì không. Anh ấy nhìn thấy chiếc áo và tỏ vẻ rất thích thú. Cả hai chúng tôi đều có tính hài hước”. Cô cũng khẳng định người yêu chắc chắn sẽ mặc chiếc áo khi đến Ibiza, và bày tỏ niềm tin anh không bao giờ lừa dối mình.


Cả hai đã có một bé gái xinh xắn

Điều đặc biệt là tuy tuổi đời còn khá trẻ, cặp đôi này đã đến với nhau được 5 năm và có một cô con gái xinh xắn. Tình yêu bền chặt là điều giúp họ luôn quý trọng nhau.

Leon cũng có những suy nghĩ rất cảm động: “Tôi cảm thấy rất sung sướng vì Abbie đã làm chiếc áo thun này. Điều đó chứng tỏ cô ấy thật sự xem trọng mối quan hệ giữa chúng tôi. Nhiều người bạn nói tôi nếu mặc như vậy sẽ thu hút nhiều cô gái, nhưng tôi không quan tâm điều đó. Với tôi, Abbie là cô gái duy nhất trong đời mình. Cả hai chúng tôi đều hiểu điều đó”.


Leon vui sướng khi được bạn gái thiết kế chiếc áo đặc biệt


Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi bên nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý