Cô gái bị đánh trọng thương giữa đường vì ‘chuyển làn đột ngột'

mesu mesu @mesu

Cô gái bị đánh trọng thương giữa đường vì ‘chuyển làn đột ngột'

Đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy, người đàn ông liên tục đấm, đá vào một phụ nữ khiến cô bị trọng thương và phải nhập viện.

06/05/2015 09:30 AM
410

Xem video:

Theo tin tức trên Shanghaiist, đoạn video dài 35 giây do một người đi đường quay lại cho thấy, sự việc xảy ra ở gần cầu Jiaozi thuộc đường Vành đai 3, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào khoảng 14h20 ngày 3/5.

Trong đoạn video, người đàn ông được xác định là Zhang điều khiến chiếc xe Volkswagen màu đỏ đã tăng tốc và ép chiếc Huyndai đỏ do một người phụ nữ họ Lu điều khiển phải dừng lại giữa đường. Sau đó, Zhang xuống xe, kéo Lu ra khỏi ô tô của cô và liên tục đấm, đá và xô người phụ nữ ngã xuống đường.

   - Ảnh 1

Người phụ nữ bị đánh trọng thương và đang phải nằm viện điều trị.

Zhang khai nhận với cảnh sát rằng, anh ta tấn công người phụ nữ sau khi cô “chuyển làn đường đột ngột”, khiến con của anh ta ngồi trong ô tô hoảng sợ.

Được biết, người phụ nữ hiện đang được điều trị trong bệnh viện. Cô bị chấn thương nặng, gãy xương và bầm tím khắp người.

Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ và có thể phải đối mặt với mức án 5 năm tù giam vì hành động bạo lực của mình.

Một điều đáng nói ở đây, mặc dù có nhiều phương tiện đi qua, chứng kiến cảnh tượng trên nhưng ban đầu, không có ai đến can ngăn hành vi của người đàn ông và giúp đỡ nạn nhân.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Hành động thô bạo của người đàn ông đã bị các cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.

"Dù thế nào đi chăng nữa thì cách hành xử của người đàn ông này quá dã man, thật không thể chấp nhận được", một cư dân mạng bình luận.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý