Cô gái bị dao cắm thẳng vào đầu vẫn tỉnh táo kể tên hung thủ

mesu mesu @mesu

Cô gái bị dao cắm thẳng vào đầu vẫn tỉnh táo kể tên hung thủ

Một thiếu nữ 20 tuổi người Brasil đã may mắn sống sót sau khi bị đâm cả một con dao to vào thẳng đầu.

04/10/2014 10:06 PM
9,859

Alcileide Rodrigues dos Santos được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bị dao đâm sâu nhiều centimet vào đầu, ngay chân mày bên phải, nhưng vẫn tỉnh táo ngồi trên một băng ghế đá ở thị trấn San Pedro, bang Sao Paolo.

Mặc dù bị thương khá nặng, máu chảy đầm đìa cả cơ thể, Santos vẫn có thể phối hợp với các nhà điều tra bằng cách kể rõ tên hung thủ đã tấn công mình. Đó là Roberto Martins dos Anjos (19 tuổi), bạn trai cũ của cô.

Tuy nhiên, Santos từ chối cung cấp nguyên nhân cả hai tranh cãi dẫn đến hành động bạo lực phạm pháp của Anjos. Cô chỉ cho biết sau khi bị dao đâm vào đầu, cô đã ngồi ở băng ghế này để trốn hung thủ cho đến khi được cảnh sát phát hiện ra.

Chính quyền thành phố ngay sau đó đã đưa cô đến bệnh viện để điều trị. Một lần nữa, Santos khiến các bác sĩ vô cùng kinh ngạc. Não của cô bị dao đâm sâu như vậy mà vẫn ổn định, chỉ bị trầy xước nhẹ và không vùng quan trọng nào bị thương tổn cả.

Santos hiện đã hoàn toàn hồi phục và được xuất viện. Riêng cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và truy nã Anjos ráo riết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý