Cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay vì son dưỡng môi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay vì son dưỡng môi

Bác sĩ Wang Shuwei đã khiến một cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay bởi son dưỡng môi. Trường hợp cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay khiến vị bác sĩ này tỏ ra rất đau xót.

03/07/2015 09:35 PM
684

Bác sĩ phẫu thuật Wang Shuwei mới đây đã rất đau khổ khi nói về trường hợp của một cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay. Được biết, Wang Shuwei cùng các bác sĩ đã có một đêm không ngủ để giải cứu cho 500 bệnh nhân bị thương trong một vụ nổ lớn và cô gái này là một trong số đó.

Mặc dù đã được tiêm thuốc giảm đau nhưng cô gái không ngừng khóc thét và rên rỉ trong đau đớn. Wang Shuwei cùng rất nhiều bác sĩ đã mất gần một giờ đồng hồ để thay quần áo và "vật lộn" với cơn đau của cô.

 0

Hình ảnh đầy đau xót của cô gái bị đốt cháy toàn bộ bàn tay sau khi sử dụng
loại son dưỡng môi "kỳ lạ"

Wang Shuwei chia sẻ trong nghẹn ngào: "Đó là một cô gái khoảng 20 tuổi và bị thương rất nặng. Đôi môi của cô bị nứt nẻ, toàn thân bỏng 50%. Cô gái đó muốn tôi mua giúp son dưỡng vì đôi môi của cô bị nứt nẻ sau vụ nổ. Ngay sau đó, tôi không ngần ngại xuống cửa hàng tiện lợi mua giúp nữ bệnh nhân son môi "hương vị chanh" theo đúng như yêu cầu của cô ấy."

Ngay sau khi tiếp xúc với loại son dưỡng môi đó, bàn tay của nữ bệnh nhân đột nhiên bị bỏng toàn bộ. Bác sĩ Wang Shuwei tỏ ra rất đau xót khi gặp phải trường hợp này.

 1
Hiện cô gái này gặp rất nhiều khó khăn khi viết

Xem thêm

  • Xác người bị đốt cháy, còn bốc khói ở Sài GònXác người bị đốt cháy, còn bốc khói ở Sài Gòn
  • Người phụ nữ lấy lại khuôn mặt thần kỳ sau 30 tháng bị đốt cháyNgười phụ nữ lấy lại khuôn mặt thần kỳ sau 30 tháng bị đốt cháy
  • Thiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi bị sát hại và đốt cháyThiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi bị sát hại và đốt cháy
  • Phát hiện thi thể xe ôm bị đốt cháy, mất nội tạngPhát hiện thi thể xe ôm bị đốt cháy, mất nội tạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý