Cô gái bị người tình đánh đập trên phố như phim hành động

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái bị người tình đánh đập trên phố như phim hành động

Cô gái bị người tình đánh đập trên phố như phim hành động gây bức xúc dư luận. Người đi đường đã ghi lại hình ảnh cô gái bị người tình đánh đập và chia sẻ với cộng đồng.

06/05/2015 12:01 PM
5,449

Cô gái bị người tình đánh đập trên phố xảy ra ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên phía tây nam của Trung Quốc do một người đi đường vô tình ghi lại được. Nạn nhân tên là Lu Yang, 28 tuổi. Cô và người tình là Lee Pan, 37 tuổi đã có thời gian quen biết và yêu nhau, tuy nhiên cô đã quyết định chia tay vì lý do anh này đã có vợ và con.

 6

.

 4

Những hình ảnh ghi lại được cho thấy, Lu Yang bị người tình lái xe ép vào lề đường, sau đó anh này đã kéo cô ra khỏi xe và liên tục đánh đập đã man chỉ vì lý do chia tay.

Lu cho biết: "Tôi thấy anh ta lái xe phía sau tôi và yêu cầu được làm rõ mọi chuyện. Cuối cùng tôi đã không có lựa chọn nào khác hơn khi bị chặn lại, tôi đã nghĩ rằng anh ta sẽ hét lên vì giận nhưng mọi chuyện không như thế. Không nói một lời nào, anh ta chỉ kéo tôi ra khỏi xe và bắt đầu đánh đập".

 2

Video cũng cho thấy một số người đi đường chứng kiến cuộc tấn công tàn bạo của cô gái bị người tình đánh đập trên phố nhưng không ai dừng lại để giúp đỡ. Rất may, cuối cùng cô gái bị người tình đánh đập dã man cũng được giải cứu.

Các bác sĩ cho biết Lu sẽ phục hồi hoàn toàn, nhưng sẽ cần phải được theo dõi do xương sườn bị gãy và chấn thương nghiêm trọng.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết: "Lee Pan đã bị giam giữ, hiện chúng tôi đang điều tra và thu thập thêm bằng chứng để hoàn thiện vụ án''.

 0

 5

 1
Lu Yang bị thương và nằm điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý