Cô gái bị sưng vù môi do tuỳ tiện mua hàng qua mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái bị sưng vù môi do tuỳ tiện mua hàng qua mạng

Với mong muốn có được một đôi môi dày quyến rũ, cô gái này đã bất chấp mua hàng qua mạng và nhanh chóng nhận lấy hậu quả đau đớn.

01/03/2015 05:09 PM
591

Theo Dailymail, Brittany Forster (24 tuổi, đến từ Perth, phía Tây Australia) đã mua CandyLipz từ trang web của một công ty với mong muốn có thể giống với Kylie Jenner - người được coi có cặp môi dày nhất Hollywood.

Tuy nhiên, kết quả lại không như Brittany mong muốn. Sau 2 phút, cô cảm thấy nước mắt giàn giụa và đau đớn với đôi môi bị sưng, thâm tím đến mức không nhận ra được.

gioi-tre-3 0
Brittany trước và sau khi dùng sản phẩm mua qua mạng.

gioi-tre-2 1
Kylie Jenner - cô gái có cặp môi dày nhất Hollywood.

Cô gái 24 tuổi đã đăng một clip sau sự cố, ghi lại cảnh hai người bạn thân của cô đang lo lắng, an ủi. “Đây thực sự là một kinh nghiệm đau đớn" - cô cho hay.

Thực tế, 4 ngày sau khi sử dụng sản phẩm này, đôi môi của Brittany vẫn bầm tím. Cô không đổ lỗi cho Candylipz và vẫn mong rằng mọi thứ sẽ ổn trong vài ngày tới.

“Tờ hướng dẫn sử dụng nói tất cả những điều này có thể xảy ra, như là vết thâm tím, sưng… song tôi đã mặc kệ và nghĩ mình là một chuyên gia, có thể hiểu về tất cả mọi thứ và sẽ ổn khi sử dụng nó" - cô gái người Australia chia sẻ.

gioi-tre-4 3
Brittany hiện rất hối hận với hành động của mình.

Câu chuyện của Brittany Forster hiện khá hot trên mạng và được không ít người chia sẻ. Có thể nói, đây là bài học cho cô cũng như các bạn trẻ khác về việc tuỳ tiện sử dụng sản phẩm mà thiếu sự hiểu biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý