Cô gái biến thành ‘thiên nga’ chỉ trong 13 giây gây tò mò

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái biến thành ‘thiên nga’ chỉ trong 13 giây gây tò mò

Chỉ trong 13 giây, từ một người có gương mặt bầu bĩnh cô gái nhanh chóng biến hóa trở thành người có gương mặt thon gọn, dễ thương. Đoạn clip này đang hút cộng đồng mạng.

30/03/2015 08:16 PM
950

Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái có nickname Thảo Nari chia sẻ đoạn video chỉ 13 giây trong đó là cách biến hóa từ gương mặt béo tròn, xấu xí “lột xác” thành cô gái xinh xắn, dễ thương.

Xem video:

Cô gái biến thành "thiên nga" chỉ trong 13 giây.

Nhanh chóng, clip này của cô bạn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Liên hệ với cô gái đang gây sốt mạng này, cô bạn giới thiệu: “Mình tên Ma Hương Thảo - nickname Thảo Nari (sinh năm 1994), sinh viên trường ĐH Văn Hóa Hà Nội. Mình đến từ Tuyên Quang”.

 - Ảnh 1

Về clip quay 13 giây đang được cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau, cô bạn cho biết: “Hôm đó mình đi chụp mẫu kính áp tròng, ngồi chờ anh photo nên quay nghịch và không ngờ được các bạn chia sẻ nhiều đến vậy”.

Cô bạn cũng chia sẻ thêm mình ngoài mẫu ảnh, cô bạn cũng từng tham gia đóng phim sitcom, nói về vai diễn đầu tiên của mình, cô bạn cho biết: “Vai diễn đầu tiên mình cảm thấy khó nhất là phải thể hiện diễn xuất như thế nào cho tự nhiên nhất”.

Về dự định trong tương lai, cô bạn cho biết sẽ tập trung học tập tốt, và làm thêm công việc mà cô bạn cũng yêu thích đó là kinh doanh mỹ phẩm.

Ngắm hình ảnh xinh xắn dễ thương của cô “thiên nga” Thảo Nari:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý