Cô gái cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để giống nhân vật hoạt hình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cô gái cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để giống nhân vật hoạt hình

(ĐSPL) – Sở hữu vòng eo “siêu nhỏ”, vòng ngực “khủng” cùng gương mặt giống búp bê, cô gái 25 tuổi đến từ Thụy Điển giống như bước ra từ một bộ phim hoạt hình.

30/11/2015 11:21 PM
635

Thực chất, để có được thân hình này, Pixee Fox, vốn là một thợ điện đến từ Thụy Điển đã phải bỏ ra hơn 119000 đô la để làm phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có thủ thuật cắt 6 chiếc xương sườn để thu nhỏ vòng eo của mình còn 35,5 cm.

 - Ảnh 1Phóng to

"Những người gặp tôi và nói "Điều đó là sai lầm", nhưng trông bạn thực sự giống như trong một bộ phim hoạt hình. Tuy nhiên, đối với tôi đó là một lời khen, vì đó là những gì tôi muốn đạt được.”, Pixee nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Gương mặt của Pixee trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, nguồn cảm hứng để Pixee quyết định thay đổi ngoại hình là từ nhân vật Jessica Rabbit, một nhân vật hoạt hình nổi tiếng  Hollywood. Cô đã có 70.000 người theo dõi trên Instagram.

 - Ảnh 3Phóng to

Pixee hiện đang sống ở Bắc Carolina, đã trải qua phẫu thuật cực kỳ nguy hiểm vào tháng trước để cắt bỏ xương sườn sau khi được bác sỹ đồng ý thực hiện các thủ tục phẫu thuật. Thông thường cắt xương sườn chỉ dành cho những trường hợp mắc bệnh nan y, còn Fixee Fox sử dụng phương pháp này để thu nhỏ vòng eo.

 - Ảnh 4Phóng to

Cắt xương sườn luôn là một giấc mơ của tôi,' Pixee nói. "Nhưng điều đó thực sự khó khăn, hầu như rất khó để tìm một bác sĩ phẫu thuật. Nhưng các bác sĩ cuối cùng đã đồng ý thực hiện vì biết rằng tôi vô cùng tỉnh táo và biết tôi đang làm gì.

Fox đã chi khoảng 119 200 USD cho 15 lần phẫu thuật bao gồm 4 ca nâng ngực, 4 ca nâng mũi, một ca hút mỡ, một ca nâng mông và kinh khủng nhất là một ca cắt 6 xương sườn kéo dài 5 giờ đồng hồ.

Sau khi phẫu thuật, bất chấp việc bác sĩ cảnh báo cơ thể cần 6 tuần mới phục hồi, chỉ 2 ngày sau phẫu thuật, cô gái 9X đã diện những bộ corset siêu nhỏ có kích cỡ 35 cm để khoe vòng eo của mình.

 - Ảnh 5Phóng to

Bây giờ tôi có thể mặc nó chặt hơn mà không có bất kỳ đau đớn. Tôi nghĩ rằng tôi khá gần với kỷ lục thế giới cho vòng eo nhỏ nhất”, Pixee nói. “Nếu tôi có thời gian để chữa lành và tập luyện, tôi sẽ đạt được vòng eo 14 inches”.

Được biết, người giữ kỷ lục hiện nay là người Mỹ tên Cathie Jung, 78 tuổi, người có vòng eo 14 inches (38,1 cm).

Không dừng lại ở đó, Pixee vẫn tiếp tục kế hoạch ăn kiêng để giữ dáng và thu nhỏ vòng eo. Cô hạn chế ăn thịt, cô chủ yếu ăn rau, trái cây và các loại hạt, hoặc uống sinh tố hoa quả, cũng như việc dùng thuốc vitamin bổ sung.

 - Ảnh 6Phóng to

 "Tôi không hút thuốc, uống rượu hay chích ma túy. Tôi ăn thực phẩm hữu cơ và luyện tập thể dục. Tôi cố gắng không dùng bất cứ loại thuốc nào trừ kháng sinh sau khi phẫu thuật vì không muốn đầu độc cơ thể mình. Đúng, tôi phẫu thuật vì đam mê. Tôi yêu điều đó vì nó giúp tôi cảm thấy tuyệt vời", Pixee nói.

Câu chuyện và những bức ảnh của Pixee được truyền thông và dư luận chú ý. Không ít người không đồng tình với cách làm của cô nàng khi nhìn thấy hình ảnh của cô được đăng tải sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, cô vẫn dành được sự ủng hộ từ các fan hâm mộ. Một fan của cô đã viết: “Bạn rất dũng cảm và rất đẹp.”

Tuy nhiên Pixee khẳng định rằng cô không mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như cô.

 - Ảnh 7Phóng to

"Tôi chỉ muốn gửi tới bạn thông điệp rằng b��n nên làm những điều bạn mong muốn và hãy là chính mình.", Pixee nói.

Cô cũng cho biết, cô sẽ tiếp tục chỉnh sửa cơ thể cho đến khi hoàn hảo hơn. "Tôi cảm thấy bản thân mình như một nghệ sĩ điêu khắc-cơ thể. Đây là công việc của tôi và tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa.

Bạn có quyền quyết định cuộc sống của bạn, miễn là bạn hạnh phúc và đừng làm tổn thương bất cứ ai", Pixee nói.

MẠC NHIÊN (Theo Daily mail)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý