Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie

daikieu daikieu @daikieu

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie

Cô gái người Mỹ trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực.

06/08/2016 01:47 PM
989

Carly Mersola, cô gái 25 tuổi ở Los Angeles, Mỹ vốn có làn da rám nắng và mái tóc nâu sẫm tự nhiên. Năm ngoái, cô quyết định chi 20 nghìn USD (~ hơn 400 triệu đồng) để nhuộm da, bơm môi, cấy tóc và tẩy trắng tóc để trở thành búp bê Barbie. Mersola đang lên kế hoạch để nâng cỡ ngực từ 36F (104cm) lên 36G (108cm).

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie 1

Mặc dù đã có vòng một 105cm, nhưng Mersola vẫn muốn bơm ngực to hơn với mục
đích trở thành búp bê Barbie

Cô nàng nhân viên pha chế nói: "Tôi muốn trông càng giống búp bê càng tốt. Tôi sẽ trở thành búp bê đời thực, biết thể hiện bản thân, biết vui buồn. Tôi thích được chú ý, thích được mọi người nhìn tôi, nghĩ tôi xinh đẹp".

Mersola có ý định thay đổi ngoại hình từ 8 tháng trước: "Tôi tự nghĩ "tất cả mọi người đều xứng đáng được hạnh phúc" và nhận ra hạnh phúc của mình là được sở hữu mái tóc vàng, bộ ngực bự và trông giống hệt búp bê. Khi tóc tôi còn màu nâu, tôi lúc nào cũng mặc đồ đen, chẳng trang điểm bao giờ và cũng không thích diện mạo của mình. Môi dày khiến tôi rất tự tin và vui vẻ. Trước đây môi tôi hơi mỏng, khiến tôi không vui chút nào". Cô cho biết cũng giảm vòng eo từ 81cm xuống 71cm bằng cách tập gym 5 buổi một tuần.

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie 3

Mersola năm 16 tuổi

Mặc dù bạn trai của Carly là Chris Delisa (45 tuổi) thích cô đẹp theo kiểu tự nhiên nhưng hồi tháng 2, Carly vẫn quyết định đi tẩy rồi nhuộm tóc thành màu vàng: "Anh ấy biết thay đổi ngoại hình sẽ khiến tôi vui vẻ hơn. Tôi thường ngắm nhìn các cô gái trẻ trên Instagrtam, những người xinh đẹp như Barbie và nghĩ đó chính là mục tiêu của mình. Vì thế tôi đi đến quyết định nhuộm tóc".

Cứ 6 tháng, Carly lại chi hơn 8.300 USD (~ gần 190 triệu đồng) để nối tóc dài thêm 50cm và 2.500 USD (~ 55 triệu đồng) để bơm môi.

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie 0

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie 2

Cô gái chi hơn 400 triệu đồng 1 năm phẫu thuật trở thành búp bê Barbie 4

Carly hạnh phúc với diện mạo hiện tại

Mersola muốn có thân hình như đồng hồ cát với vòng hông lớn và eo nhỏ. Cô có kế hoạch tiêm botox để làm căng da mặt và phần ngực cấy ghép. Mersola nói dù muốn có ngoại hình giống búp bê Barbie, cô sẽ không chỉnh sửa quá đà: "Tôi biết giới hạn ở đâu. Nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có vẻ ngoài mong muốn. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì cần thiết".

>> "Tiểu thiên thần" sở hữu vẻ ngoài xinh như búp bê

Xem thêm

  • Búp bê Hoàng tử Prince George được bán với giá hơn 1 tỷ đồngBúp bê Hoàng tử Prince George được bán với giá hơn 1 tỷ đồng
  • Đây chính là cô gái xinh hơn búp bê!Đây chính là cô gái xinh hơn búp bê!
  • Cô gái khuyết tật chi hơn 300 triệu đồng để trông giống búp bê BarbieCô gái khuyết tật chi hơn 300 triệu đồng để trông giống búp bê Barbie
  • 'Búp bê Ken' đời thực bị hoại tử mũi vì 'nghiện' phẫu thuật'Búp bê Ken' đời thực bị hoại tử mũi vì 'nghiện' phẫu thuật
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý