Cô gái chi tiền tỷ để sắm đồ Hello Kitty

remember1 remember1 @remember1

Cô gái chi tiền tỷ để sắm đồ Hello Kitty

AmyLouise Allen có niềm đam mê đặc biệt với mèo Hello Kitty. Trong 20 năm, AmyLouise Allen đã chi 40.000 USD để sắm hơn 5000 món đồ có hình mèo Hello Kitty.

25/07/2016 02:47 PM
409

Một nhà thiết kế giày ở London tên là Amy-Louise Allen bắt đầu mê mẩn con mèo có xuất xứ Nhật Bản từ năm 11 tuổi và hiện sở hữu cả một khối lượng lớn những món đồ hay quần áo có hình con vật hoạt hình này. Hiện nhà của Amy-Louise có 5.000 món đồ in hình mèo Kitty, bao gồm váy vóc, túi xách, giường ngủ, đồ sứ và thú nhồi bông.

"Mọi người nghĩ tôi bị điên vì quá nghiện mèo Hello Kitty, nhưng nó là một phần con người tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi biết rằng 30.000 bảng (40.000 USD) nghe có vẻ là số tiền lớn, nhưng đó là số tiền tổng cộng mà tôi bỏ ra suốt 20 năm qua... Hồi tôi còn bé, rất khó tìm được món đồ Hello Kitty ở Anh, và chỉ có duy nhất một cửa hàng khá đắt đỏ ở Leicester bán nó thôi. Cứ đến dịp sinh nhật hay giáng sinh là bố mẹ, người thân lại tặng tôi một món đồ dễ thương ấy", cô kể.

Hello Kitty 6

Amy-Louise Allen bị mê mẩn trước những đồ vật có in hình mèo Hello Kitty

Hello Kitty 0

Hello Kitty 1

Hello Kitty 2

Hello Kitty 3

Hello Kitty 4

Hello Kitty 5

Amy-Louise mua đồ hình mèo Hello Kitty mỗi tuần và thường đặt hàng từ Nhật về. Người phụ nữ, hiện vẫn độc thân, khẳng định niềm yêu thích mèo Hello Kitty chưa bao giờ gây trở ngại tới đời sống tình cảm của mình.

>> Lý Nhã Kỳ sắm túi in hình mèo Hello Kitty giống Phạm Băng Băng

Xem thêm

  • Lý Nhã Kỳ  'chơi trội' với túi hiệu bản giới hạn giống Phạm Băng BăngLý Nhã Kỳ 'chơi trội' với túi hiệu bản giới hạn giống Phạm Băng Băng
  • Không gian sống ngọt ngào hơn nhờ... chú mèo Hello KittyKhông gian sống ngọt ngào hơn nhờ... chú mèo Hello Kitty
  • BST Hello Kitty phiên bản mới sắp ra đờiBST Hello Kitty phiên bản mới sắp ra đời
  • Đáng yêu với giày Hello KittyĐáng yêu với giày Hello Kitty
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý