Cô gái chuyển giới tử vong sau khi nâng ngực tại phòng khám 'chui'

remember1 remember1 @remember1

Cô gái chuyển giới tử vong sau khi nâng ngực tại phòng khám 'chui'

Sau khi nâng ngực tại một phòng khám tư, cô gái chuyển giới rơi vào hôn mê, được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng mất ý thức và tử vong.

14/11/2017 09:40 AM
861

Sau khi nâng ngực tại một phòng khám tư, cô gái chuyển giới rơi vào hôn mê, được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng mất ý thức và tử vong.

Cô gái chuyển giới Jiratchaya Kampoon, sống ở Thái Lan đã dùng 35.000 bath (khoảng 24 triệu đồng) để thực hiện cuộc giải phẫu nâng ngực tại một phòng khám tư ở tỉnh Lam Pang. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật 3 tiếng, cô gái chuyển giới rơi vào hôn mê, được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng mất ý thức và tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bị ngạt sau khi xẹp phổi.

Người thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho nạn nhân là bác sĩ giả Thanatpong Jittheerapirom. Theo tờ Bangkok Post, vị bác sĩ giả này thừa nhận đã thực hiện nâng ngực cho nạn nhân và hứa sẽ đền tiền cho gia đình. “Tôi thừa nhận mọi sai lầm” - Thanatpong Jittheerapirom nói với cảnh sát.

Sau khi sự việc xảy ra, Thanatpong đã lẩn trốn ở Pattaya 12 ngày, trước khi bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Cô gái chuyển giới tử vong sau khi nâng ngực tại phòng khám 'chui' - Ảnh 1Phóng to

Vị bác sĩ giả mạo cùng cảnh sát dựng lại hiện trường tại phòng khám. Ảnh: Bangkok Post.

Thanatpong, 29 tuổi, cư trú ở Bangkok, không có giấy phép hành nghề. Tuy nhiên, đối tượng này khai có kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi làm trợ lý cho các bác sĩ tại một số phòng khám và anh đã bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực này.

Trước khi phẫu thuật cho nạn nhân, vị bác sĩ giả này đã thực hiện tới 1.500 trường hợp, nhưng không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra.

Thanatpong khai anh ta không biết điều gì xảy ra với bệnh nhân Jiratchaya. Đối tượng này chỉ đoán cô gái chuyển giới bị mệt mỏi do thiếu ngủ và ăn ít nên dẫn đến biến chứng sau ca phẫu thuật.

Thanatpong đã được cảnh sát di lý từ Pattaya đến phòng khám ở Lampang để dựng lại hiện trường. Phòng khám này từng nộp đơn xin cấp phép nhưng không được cơ quan chức năng chấp thuận.

Mỹ An (Bangkok Post)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý